. เดินทางกับกาลเวลาแห่งความหวังมาทั้งชีวิต คงได้แต่หวัง..และ..ก็หวัง ว่าใครสักคนจะเข้าใจเราได้ดีที่สุด.. แต่สิ่งที่ได้กลับมา..คือน้ำตา หวังแบบนี้...จาอยากหวังอีกทำไม.. หากต้องผิดหวังแล้วผิดหวังอีก.. ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก... ความถูกผิดอยู่ที่เราหรืออยู่ที่เรา..คาดหวังกับสิ่งที่รัก..มากไป เหนื่อยเหลือเกิน..เหนื่อยกับ..ความคาดหวัง ท้อมากมาย..ท้อกับใจตัวเอง..ที่ดูเหมือนพรหมจะลิขิต ให้เรา..เจอแต่ความสิ้นหวัง.. อยู่เพียงมีลมหายใจ..ให้ลุล่วงวันเวลา ไปวันวัน..ใครหนอจะรู้.ว่า คนสิ้นหวัง..หาฝั่งฝันของตัวเอง.ไม่เจอ มีฝั่งฟ้าไหนจะยอมรับ.. คนไร้ที่หวัง..ที่พึ่งคนนี้ได้หนอ.. รอ...ใครคนนั้นจะมีจริงหรือเปล่า ในโลกใบนี้..ที่เป็นหนึ่ง..ในล้านๆๆๆๆคน เดินมาซับน้ำตาให้..สองแก้ม.กับหนึ่งใจที่ บอบช้ำเหลือเกิน...อย่าให้สิ้นหวัง แล้วความสวยงาม..บนโลกใบนี้จะพลอยหม่นหมองไปด้วย อารมณ์..คนไร้ที่หวัง..นะสินะ..พิมญดา
1 พฤษภาคม 2550 00:46 น. - comment id 684226
นอนไม่หลับ..อยากหลับไปพร้อมเธอ จะหาเจออีกป่าวเนี่ย
1 พฤษภาคม 2550 07:25 น. - comment id 689876
เบิ่งคนใหม่เต๊อะหล่า ผู่ซ๊ายดี๊ ๆ ยังมี๊อีกเน๊าะ
1 พฤษภาคม 2550 10:18 น. - comment id 689896
เจ้า...อ้ายบนเกาะ
1 พฤษภาคม 2550 14:40 น. - comment id 689965
ไม่ใช่กรรม ใดใด ไหนทั้งสิ้น แต่เป็นลิ้น คนหลายใจ อย่าใหลหลง เมื่อเขาเปลี่ยน แปรไป ให้ทะนง เราคงค่า มีคุณค่า สง่างาม รักตัวเองดีกว่าเนาะ.. เป็นกำลังใจให้นะคะ
2 พฤษภาคม 2550 01:02 น. - comment id 690140
8คะครูพิมแค้นไปใจเราก้อทุกข์ไม่มีไรดีขึ้นเลย...รักก้อทุกข์เลิกก้อทุกข์ไม่อยากทุกข์แระคะตัวพิมยังมีค่ามากมายคยังะทำประโยนช์กับผู้อื่นอีกเยอะขอบคุณคะครูพิม11%