พักบ้างได้มั๊ย

พิมพิลาไลย

วันไหน ไหน ไม่เคยพัก
เหนื่อยแสนเหนื่อย หนักแสนหนัก สักแค่ไหน
ไม่เคยท้อ เพราะรักคือแรงใจ
นั่นคือลูกผูกพัน
กว่าจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่
เหนื่อยกายใจเพียรพร่ำสอน
เป็นคนดีนะเจ้า อย่าเอาแต่นอน
วันพักผ่อน น้อยนิดก็เพียงพอ
อยากหาวันพักบ้าง
หยุดกลางทาง นั่งพักบ้างได้มั๊ย
คำตอบคงเป็นไปไม่ได้
เพราะเวลาอีกไม่ไกล
วันพักผ่อน ทั้งกายใจ ใกล้เข้ามา				
comments powered by Disqus
  • พิมพิลาไลย

    1 พฤษภาคม 2550 00:19 น. - comment id 689874

    นอนไม่หลับ
  • คนบนเกาะ

    1 พฤษภาคม 2550 07:28 น. - comment id 689878

    36.gifแวะมาดูคนนอนไม่หลับ  น่าเห็นใจครับ เปิดหนังดูสิครับเด๋วก็หลับเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน