แค่อยากมีซักคน

เงาของคนเหงา


อยากมีคนรู้ใจมาให้รัก
อยากมีคนมาทักไม่หักหลัง
อยากมีคนเติมแรงเพิ่มกำลัง
อยากมีคนมานั่งเคล้าคลอเคียง
อยากมีคนเอาใจอย่างใครเค้า
อยากมีคนเคล้าคลอขอฟังเสียง
อยากมีคนเอื่อนเอ่ยเผยสำเนียง
อยากมีคนเดินเคียงเพียงเป็นเงา
อยากมีคนห่วงใยไม่ทิ้งขว้าง
อยากมีคนเดินข้างอย่างใครเขา
อยากมีคนเคียงคู่อยู่กับเรา
อยากมีคนเป็นเงาเอาใจกัน
อยากมีคนเข้าใจไม่เหินห่าง
อยากมีคนร่วมทางอย่างใจฝัน
อยากมีคนรักจริงไม่ทิ้งกัน
อยากมีคนแบ่งปันฝันสักคน
				
comments powered by Disqus
  • ploy

    1 พฤษภาคม 2550 12:17 น. - comment id 689905

    ได้สิคะ6.gif
  • ป. ปลา

    1 พฤษภาคม 2550 16:40 น. - comment id 690027

    x1pN1mp8dKYgTHEMWgAMcZ5rDJ-YAqdj54NPrRi0
    เอารูปมาฝากเป็นเพื่อนค่ะ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • อุนตร้า..จัง

    1 พฤษภาคม 2550 19:48 น. - comment id 690072

    46.gif 
    แค่หนึ่งคนที่จะมาหยิบยื่นความรักให้
    แค่หนึ่งคนที่คอยยิ้มเป็นกำลังใจให้วันที่อ่อนล้า
    แค่หนึ่งคนที่อยู่ข้างๆไม่ทิ่งกันตลอดเวลา
    แค่หนึ่งคน..หนึ่งคนนั้นจะมีไหมเอย
    
    46.gif แ ว  ะ ม า ทั ก ท า ย น้ า46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน