เงียบ

สวัสดีโลกสีฟ้า

สงบเงียบ....
ถ้าจะเทียบ กับความเหงา ไม่เท่าฉัน
แต่ในความ  เงียบสงบ  ฉันพบมัน
ว่าภายใน กายฉัน  มีหัวใจ
เงียบงัน....
ดูคล้ายคล้าย  ถูกปิดกั้น  อยู่ใช่ไหม
ไม่มีแม้ คำตอบ ออกจากใจ
ไม่เคยให้  สัญญา  ว่ารักกัน
ไร้สิ้นเสียง ...
มีแต่เพียง ลมหายใจ  ในตัวฉัน
แลรอบกาย  ล้วนคล้าย  กำแพงกั้น
จากใจฉัน  ให้แสนไกล  จากใจเธอ				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อยตัวกลม

    30 เมษายน 2550 20:02 น. - comment id 689781

    1177937786.gif
    เงียบจริงๆเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน