ทางแสนไกลใจไม่ท้อขอเดินสู้ แม้ไม่รู้อยู่แห่งหนตำบลไหน สู้อดทนเดินทางต่อไม่ท้อใจ เพื่อจุดหมายที่หมายมั่นปั้นมือมา ฝ่าขวากดงพงป่าน่าหวาดหวั่น ต้องกัดฟันทนย่างก้าวเศร้าหนักหนา ถึงเมื่อยปวดเจ็บแค้นแสนคนา สู้อุตส่าห์ก้าวเดินต่อไม่ท้อใจ แลข้างๆเพื่อนพ้องหรือน้องพี่ หากแม้นมีก็ไม่รู้อยู่ที่ไหน ทะยานเดี่ยวหมื่นลี้ไม่มีไคร แม้นเศร้าใจไม่ย่อท้อขอสู้ทน เป้าหมายหรือคือแม่แลลูกเต้า ให้หายเศร้าอยู่สบายได้สักหน คนข้างหลังนั่งรออยุ่สู้อดทน เพื่อทุกคนขอเดินต่อไม่ท้อเอย
30 เมษายน 2550 15:33 น. - comment id 689709
เดินไปใจมุ่งสู่ฝัน ฝ่าฟันนะอย่าท้อต่อปัญหา อุปสรรคมากมายที่หมายมา ขอจงอย่าคิดหวั่น..ให้มั่นคง ก้าวไปนะคะสู้ๆๆๆ
30 เมษายน 2550 15:40 น. - comment id 689716
เศร้าใจจังง้า
30 เมษายน 2550 19:01 น. - comment id 689768
แหม ยังเศร้าที่ผมหาแฟนไม่เจอเหรอ
30 เมษายน 2550 21:58 น. - comment id 689854
หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว ค่ำคืนดาวสวยห่มฟ้าใส คนจรเหน็บหนาวแทบขาดใจ เงาไม้ห่มแทนแนบเนื้อนวล ...แจมค่ะแจม...