เพราะฉันไร้หัวใจ

พิมพิลาไลย

ถามหาหัวใจหล่นหายที่ตรงไหน
ค้นหาที่ใดใดไม่พาลพบเจอ
ถามใครไม่เห็นหรือว่าเป็นเธอ
หรือเคยแอบเพ้อเป็นเธอได้อย่างไร
หรือคงคิดเองรีบเร่งจนหล่นหาย
กลับเถิดหัวใจอยู่กับใครรีบมา
มีใครคนหนึ่งนั่งซึ้งคอยโหยหา
เค้าจะเสียเวลามารอหัวใจเรา
ใจฉันคงมีปีก  
บินหลีกไปในคืนเหงา
ทิ้งให้เจ้าตัวเศร้า  
ปล่อยให้เหงาให้เดียวดาย
ไปเถิดใครคนหนึ่ง 
มาซึ้งไม่มีความหมาย
เพราะฉันไร้หัวใจ 
หาอย่างไรก็ไม่เจอ				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อยตัวกลม

    30 เมษายน 2550 14:10 น. - comment id 689666

    1177916797.gif
    แวะมาอ่านนะเหมียว36.gif
  • "ล้น" ใจ

    30 เมษายน 2550 15:37 น. - comment id 689713

    อ้าวเป็นคนไร้หัวใจหรอกรึ แล้วจะรับความคิดถึงจากเพื่อนๆได้มั้ยค่ะเนี่ย
    
    แวะมาเยี่ยมจ้า11.gif6.gif11.gif
  • ก่องกิก

    30 เมษายน 2550 16:46 น. - comment id 689742

    พิมพิลาไลย
    หนึ่งหญิงสองชายผูกพัน 
    เหตุเกิดที่สุพรรณ - กาญจนบุรี
    เรื่องขุนช้าง - ขุนแผนในวรรณคดี
    คือวีรสัตรี ที่ชื่อวันทอง
    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif
  • พิมพิลาไลย

    30 เมษายน 2550 23:05 น. - comment id 689865

    -ขอบคุณแมวน้อยตัวกลมที่แวะมาอ่าน
    -อารมณ์พาไป แบบว่าอากาศเปลี่ยนแปลง
     ยังรับความคิดถึงจากเพื่อน เพื่อนได้เสมอ
     ...แต่สงสารใครบางคนที่รอคอยเรา...ไปเถอะ บางทีทางข้างหน้าอาจพบคนที่ ดีกว่าเรา...ของคุณมากค่ะ "ล้น"ใจ
    -ขอบคุณก่องกิก...ที่ช่วยตอบโจทย์ความหมายของชื่อ...ถูกต้องแล้วคร้าบ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน