เจ็บซ้ำ-ซ้ำ ย้ำลึกจนนึกหวาด สุดขยาดรักร้าวเฝ้าตามหลอน กี่ครั้งแล้วที่ใจเจ้าเฝ้าแรมรอน กี่ครั้งแล้วที่นอนกับน้ำตา.... ฉันระอาลาแรงแห่งแสงรัก อยากขอพักใจไว้ใจไว้ให้คลายล้า เพื่อวันหนึ่งฉันจักฝืนยืนขึ้นมา หยดน้ำตาคงจางหายในวานวัน ....อีกครั้งที่ตั้งใจว่าจะอยู่โดยไร้รัก แต่ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไหร่...เห้อ
30 เมษายน 2550 11:03 น. - comment id 689568
หากเหนื่อยนัก วันนี้ ขอพักก่อน ล้มตัวนอน ทอดกายยาว หาวนิดหน่อย อย่าให้มัน น่าเกลียด พอเล็กน้อย แล้วก้อค่อย ค่อยคิดตาม หาความฝัน
30 เมษายน 2550 12:26 น. - comment id 689603
...เคยได้ยินเพลงนี้ป่ะ หลบไปพัก ไปฟังดิ มีใครบางคนให้เราฟัง อิอิ เศร้าๆอ่ะ
30 เมษายน 2550 13:34 น. - comment id 689650
สุดๆไปเลยพี่..เหมียวๆ
2 พฤษภาคม 2550 12:19 น. - comment id 690297
....อีกครั้งที่ตั้งใจว่าจะอยู่โดยไร้รัก แต่ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไหร่...เฮ้อ!!!... พอจะมีที่ให้หลบไปพักอีกสักคนป่าวอ่ะค่ะ....
6 พฤษภาคม 2550 12:12 น. - comment id 691812
ที่ไดมีรักที่นั้นมีทุกข์ แต่ใช่ว่าในโลกนี้พี่จะทุกข์คนเดียวนะ อย่างน้อยวันนี้ก้อมีคนที่เจ็บพร้อมกับพี่แล้ว