หลับตายังคงเห็น ภาพลอยเด่นในวันหวาน เห็นจันทร์วันสะคราญ แสงใสสานผ่านดวงใจ เห็นตาทั้งสองคู่ กระพริบอยู่ดูสดใส เห็นหน้า เห็นดวงใจ อดหวั่นไหว ได้ใยกัน เห็นยิ้มยามแย้มสรวญ อาบแสงนวลของแสงจันทร์ เห็นแสงแห่งสัมพันธ์ ผูกเกลียวมั่นไม่หวั่นใจ เห็นแสงตะวันรุ่ง ทาบทอรุ้งพุ่งผ่านใจ เห็นแสงแห่งอำไพ ฉาบทั่วหล้า'ชนาลัย คงเห็นคงเป็นอยู่ คงแค่ดูแค่หวั่นไหว จากจริงเป้นเช่นไร ถามเอาได้จากน้ำตา คงสวยแค่ในฝัน คงเป็นวันแห่งจันทรา เลือนหายเมื่อลืมตา เป็นแค่ข้าที่เฝ้าครวญ
30 เมษายน 2550 10:16 น. - comment id 689518
สู้ ๆๆ นะครับ
30 เมษายน 2550 11:36 น. - comment id 689579
แม้วันนี้คืนเดือนเพ็ญจากผ่านพ้น เหมือนกับคนที่รักมาจากหาย แต่ใช่ไม่มีวันข้างหน้าให้เห็นเดือนดาวที่พร่างพาย ขอเธอจงทำใจให้สบายเพื่อมองดูเดือนเพ็ญครั้งใหม่อีกครา ..... เค้าว่าวันพระไม่ได้มีแค่หนเดียว ก็เช่นเดียวกับคืนวันเพ็ญพอผ่านพ้นข้างแรมไปแล้วก็จะเจอกันใหม่ ... สู้ สู้ ค่ะ เดี๋ยวก็ผ่านพ้นมันไปได้
30 เมษายน 2550 13:31 น. - comment id 689649
หูเขียนบนยอดเขา โรแมนติกจริงๆหมีแพนด้า
30 เมษายน 2550 14:14 น. - comment id 689669
เอาดาวมามอบนะเหมียว