รักของเราจบลงเพราะเหตุใด เพราะหัวใจของเธอไม่เข็มแข็ง เพราะฉะนั้นมือที่สามจึงสำแดง คอยยุแยงเธอจึงฟังอย่างตั้งใจ ไม่ตัดสินใจอะไรคือถูกผิด อยู่อยู่คิดเลิกกันกะทันหัน ตัดสินใจแล้วนะก็แล้วกัน เจ็บช่างมันทนเอาหน่อยค่อยๆลืม คิดย้อนไปได้ไหมแต่เริ่มต้น บอกหน้ามนรับได้ไม่แปรผัน จะรักเธอคนเดียวชั่วนิรัน เรื่องอื่นช่างมันฉันรักเธอ พูดง่ายง่ายทำไปได้นะที่รัก ต่อนี้จักพูดกับใครที่ไหนหนา อย่าเพิ่งรีบให้ความหวังฝังอุรา น้องกานดาคนต่อไปไม่หลงลม รักคนหนึ่งฟังคนหนึ่งจึงต้องเศร้า เรื่องรักเราเหมือนนิยายขยายผล มีทั้งตรมสุขเศร้าเคล้าดวงกมล ไม่สุขสมขอลาร้างนางขอจร
29 เมษายน 2550 14:47 น. - comment id 689088
ต้นเหตุก็ เพราะว่ามี มือที่สาม ชอบโทรหา น้องคนงาม ยามดึกดื่น ความรักเรา จึงต้องจม ล้มดังครืน ทั้งที่ใจ พี่สะอื้น ต้องขื่นทรวง น้องบอกพี่ ว่ากับพี่ นี้ก็รัก แต่สุดหัก โทรศัพท์ น้องก็หวง กอดมือถือ แทนหมอนข้าง ใช่อ้างลวง รักหลุดร่วง เพราะเจ้านี่ ที่ตัวการ
29 เมษายน 2550 15:31 น. - comment id 689127
อ่านะคุณคนบนเกาะให้พิมยิ้มได้ขอบคุณคะแต่ของเศร้าต่อนะคะ
29 เมษายน 2550 15:48 น. - comment id 689137
ใจคนเราชอบกลเน๊าะ ไหวๆเอน ไม่แน่นอน แม้แต่ตัวเอง บางทียังรู้สึกว่าใจเราโลเลเหลือเกิน
29 เมษายน 2550 16:08 น. - comment id 689155
...อ่อนโยน .....อ่อนไหว ...... แต่ใจอย่าอ่อนแอ......
29 เมษายน 2550 16:12 น. - comment id 689157
ต่อไปนี้ขออยู่เงียบๆๆคนเดียวสักพักอะคะคุณเพียงแพรวเวลาคงช่วยให้อะไรดีขึ้น
29 เมษายน 2550 16:21 น. - comment id 689170
ขอบคุณคะคุณฉางน้อยจะพยายามคะ
29 เมษายน 2550 16:37 น. - comment id 689185
เวลาที่ผ่านมา ก็เหมือนบทเรียนล้ำค่าไงจ๊ะ ต่อไปเราจะได้เผื่อใจไว้มากขึ้น จะได้เสียใจน้อยลง
29 เมษายน 2550 16:52 น. - comment id 689199
ขอบคุณคะคุณโคลอน...ไม่ค่อยเข็ดเลยอะแต่เจอทุกทีก้อเศร้า