ไม่ขอใช้สิทธิ์ที่ฉันมี.........

พิมญดา

ไม่ต้องห่วงจะทวงสิทธิ์รับผิดชอบ
ฉันขอบอกเก็บไว้ได้ไม่หน่ายแหนง
สายใยรักหักสะบั้นขาดตอนกัน
เรื่องของเธอกับฉันพลันสิ้นลง
เธอก็ไปตามทางที่เธอเลือก
ฉันก็เลือกที่จะเดินตามทางฉัน
หมดแล้ววันที่เกี่ยวก้อยร้อยใจกัน
ความสัมพันธ์แค่เพื่อนเตือนใจตน
ตอนเธอจากฉันอยากตายหน่ายชีวิต
ไม่อยากคิดเรื่องอะไรกวนใจฉัน
นอนไม่หลับข้าวปลาไม่ยอมทาน
นอนครวญครางน้ำตาไหลใจหลงคอย
แต่วันนี้ขอแรงฟื้นคืนสติ
ขอยุติเรื่องช้ำช้ำแต่หนหลัง
ไม่อภัยไม่เกี่ยวข้องไม่เกลียดชัง
ไม่หันหลังกลับไปเศร้าเหงาคนเดียว
เพราะวันนี้มีตัวน้อยไว้พันผูก
สายใยลูกคิดได้ไม่เปลี่ยนผัน
กลับออกไปจากชีวิตไม่เกี่ยวกัน
ลูกของฉันเลี้ยงเองได้ใช่ลูกเธอ
จะบอกลูกไม่ต้องพันผูกกับพ่อ
เขาไปรอแล้ววิมานแก้วบนสวรรค์
อยู่กับแม่นะลูกรักถนอมครรภ์
รักลูกนั้นแม่ไม่ยอมพ่ายแพ้แก่ตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    28 เมษายน 2550 22:59 น. - comment id 688914

    10.gifนิยายรักแสนเศร้าจบลงด้วยน้ำตา10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif
  • แมวน้อยตัวกลม

    28 เมษายน 2550 23:58 น. - comment id 688933

    10.gif10.gifเศร้ามากๆเลยค่ะ
    แวะมาเยี่ยมค่ะเป็นแมวน้อยตัวกลมๆ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    29 เมษายน 2550 12:09 น. - comment id 689039

    ไม่ขอใช้สิทธิ์ที่ฉันมี.........
     มีสิทธิ์ไม่ใช้.........
    เ ไม่ขอใช้สิทธิ์ที่ฉันมี.........
    เ ไม่ขอใช้สิทธิ์ที่ฉันมี........
    เฮ้อออออออออ
    8.gif4.gif11.gif
  • พิมญดา

    29 เมษายน 2550 13:58 น. - comment id 689074

    11.gifดีคะแมวน้อยตัวกลม....lทำใจอะคะนิยยรักเรื่องเศร้าหวังว่าวันหนึ่งเมื่อเค้าเข้าใจว่าการตัดสินใจคราวนี้เราเจ็บเท่านี้เค้าต้องเจ็บมากกว่าแน่นอน66.gif66.gif
  • พิมญดา

    29 เมษายน 2550 14:01 น. - comment id 689076

    66.gifไม่ขอใช้สิทธิ์อะไรใดใดจากเขาขอใช้สิทธิ์ที่มีลืมเขาให้ได้10.gif10.gif10.gifคะคุณก่อกกิง66.gif66.gif
  • ใจโซโซ

    11 ธันวาคม 2551 12:46 น. - comment id 923110

    61.gif ถึงแม้ความรักจะจบด้วยนำตา
    แต่ความรักจะมีค่าเมื่อเราเก็บวันที่ดี ๆ ไว้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน