ที่จริงฉันเป็นคนอย่างไรกันนี่ เหมือนคนดีมีรอยยิ้มให้คำปรึกษา ปลิ้นปล้อนโกหกเห็นๆกันกับตา มีวาจาไหลลื่นไร้หัวใจ ฉ้อฉลบงการวางแผน เที่ยวแล่นเสนอหน้าไปไหนๆ ปากพูดทั้งที่รู้อยู่กับใจ ชักใยเงื่อนงำอำพราง เล่นตลกกับจิตใจคน หนีไม่พ้นคงต้องโดนเองซะบ้าง ริอาจเป็นแม่ชักเข้านำทาง เราช่างเป็นคนไร้หัวใจ มีความลับมากมายอยากเฉลย เรื่องที่เคยเป็นมาแต่หนไหน น้ำท่วมปากล้นออกตามาจากใจ ผิดแค่ไหนใจเพิ่งรู้อยู่กับตัว จนมาถึงวันนี้ วันที่เค้าเจ็บช้ำทั้ง 2 ฝ่าย รู้เช่นเห็นช้ำแทบวางวาย มันสายเกินไปจะแก้ตัว
28 เมษายน 2550 16:36 น. - comment id 688858
จิงหรอ..? ที่ทำไป เพราะตั้งใจ... จิงหรอ..? ที่ทำไป เพราะ อยากทำ ที่ทำไปนั้นอาจเป็นกรรม จึงให้เราทำในสิ่งที่ทำไป
28 เมษายน 2550 16:37 น. - comment id 688859
ผิดไป..สำนึก.. รู้สึกตัว...ว่า.. ผิดไป...ทำๆไม.. ถ้าจิตใจ..ม่ะอยากทำ
28 เมษายน 2550 16:48 น. - comment id 688865
ที่ทำไปเพราะหวังดี ไม่คิดว่ามันเป็นการทำร้ายเค้าในภายหลัง ไม่ได้ตั้งใจ หวังให้เค้ามีความสุข แต่สุดท้ายมันไม่ใช่ บาปกรรมจริงๆค่ะ
29 เมษายน 2550 00:05 น. - comment id 688937
ไม่มีอะไรที่สายเกินค่ะ...อิอิ...พี่แมวแต้ม แมวน้อยตัวกลมเอามาฝาก
29 เมษายน 2550 17:12 น. - comment id 689219
ดีกว่าไม่รู้ตัวเนาะ แต่รู้แล้วต้องรีบแก้ไขให้ดีขึ้นแค่นี้ก็น่าอภัยแล้วล่ะ