ในความฝันฉันเศร้าเคล้าน้ำตา เธอหนีหน้าร้างไกลใจขื่นขม ไม่มีรักถักใจไปชื่นชม ต้องห่อห่มหัวใจพิษไฟลวง เธอหมดรักอาลัยไยเหมือนจริง เธอทอดทิ้งฉันไปไม่แหนหวง เธอมีหญิงคนใหม่ใกล้ชิดทรวง เธอร่ายบ่วงร้อยกลปล้นหัวใจ ต้องสะดุ้งตกไจเหงื่อไหลตก เรื่องโกหกหรือจริงสิ่งเหลวไหล หากความฝันนั่นจริงดั่งกริ่งใจ คงร่ำไห้อกกลัดหนองครองน้ำตา.
29 เมษายน 2550 01:22 น. - comment id 688958
แงแงแงแง...ป.ก็เศร้า มีะมีใครช่วยใครได้ มานั่งร้องไห้เป็นเพื่อนละกัน
29 เมษายน 2550 17:17 น. - comment id 689224
เอาดอกไม้มาปลอบจ๊ะ เผื่อจะหายเศร้าได้มั่งไง
29 เมษายน 2550 23:50 น. - comment id 689392
ถึงความจริงมันจะเศร้า... แต่ก็ยังดีที่เราได้รับรู้ความจริง ดีกว่าที่ปล่อยให้มันเนิ่นนานจนเกินไป ซึ่งกว่าที่เราจะรับรู้เราอาจจะพลาดพลั้ง และเจ็บมากกว่านี้เนาะ...