รักของฉัน

Salukphin

       รักของฉันมากนิยามและความหมาย
ล้วนหลากหลายอารมณ์บ่มวาบหวาม
ประสบการณ์สานใจอ่อนไหวตาม
และล้นหลามกำหนดบททฤษฎี
ในบทหนึ่งนิยามคือความเศร้า
ใจหงอยเหงาแพ้พ่ายรักหน่ายหนี
ในบทหนึ่งนิยามคือความดี
ล้วนมากมีสร้างสรรค์สวรรค์ใจ
อย่าคาดคั้นคำรักจักไม่พร้อม
ฉันมิยอมถูกกักแล้วผลักไส
หากจะรักจักตรองมองเนื้อใน
ใช่หลงใหลรูปกายแท้หมายลวง.
				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    28 เมษายน 2550 15:56 น. - comment id 688795

    รักของเธอก็คือรักของพี่
    16.gif8.gif36.gif11.gif
  • nidhi

    28 เมษายน 2550 16:02 น. - comment id 688802

    รักนั้นหรือคืออะไรที่น่าขัน
    เพราะว่ามันมีครบจบเรื่องฝัน
    รักจริงแท้รักแน่แน่รักแบ่งปัน
    รักตัวนั้นนั่นก็รักประจักษ์อยู่
  • ยัยซิ้ม

    2 พฤษภาคม 2550 15:56 น. - comment id 690465

    แวะมาเยี่ยมติดตามผลงานอยู่นะดีจ้า30.gif31.gif
  • Salukphin

    2 พฤษภาคม 2550 16:21 น. - comment id 690495

    5.gifจริงรึคะพี่ก่องกิก20.gif19.gif20.gif19.gif5.gifหุ..หุ..คงงั้นมังคะคุณnidhi55.gif5.gifขอบคุรค่ะคุณยัยซิ้ม36.gif16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน