รักเริ่ม และเดิมที... รักก็มี แค่เราสอง พอเดิน ตามครรลอง พลันมากมี ผู้ร่วมทาง ข้างเธอ ก็มากมี ข้างฉันนี้ ก็มากมาย ฉากหวาน เป็นวุ่นวาย ด้วยมากคน มาแต่งเติม เสริมมา ทุกแง่มุม ถ้อยคำสุม อย่างฮึกเหิม ฉากขม ก่อหวอดเริ่ม ในก้นใจ เราสองคน สาละวน คนมากมาย สาระใจ เริ่มสับสน รักเอย ใช่สองคน ใยมากมาย วุ่นวายจัง สะสาง ใจดวงน้อย รู้จักปล่อย รู้จักวาง รักมี ใน-นอก-ข้าง ต้องดูแล และเยือกเย็น รักเป็น ดั่งสภา ใครเข้ามา ต้องรู้เห็น เพียงแต่ รู้ให้เป็น สภารัก จักมั่นคง .......เหอ เหอ.........
28 เมษายน 2550 14:46 น. - comment id 688739
มีด้วยหรอค่ะ สภานี้ งั้นขอสมัครเป็นสมาชิกสภาผุ้แทนแห่งรักได้ป่าว อิอิ เกี่ยวกันมะเนี้ย
28 เมษายน 2550 15:09 น. - comment id 688759
ท่านประธาน สภา ที่เคารพ........ ผมขอพบ เพื่อยื่นเรื่อง ที่อ่อนไหว จะขอเปิด อภิปราย ไม่ไว้วางใจ "ฟังคนอื่น มากเกินไป" คือประเด็น สภารัก ที่ทรงเกียรติ ณ แห่งนี้ ก็คงมี เราสอง เท่าที่เห็น การ "เปิดใจ" ระหว่างเรา นั้นจำเป็น จะร้อนเย็น เข็ญยาก พร้อมอภัย ฟังคนอื่น ก็ฟังได้ แต่ไว้หู อีกหนึ่งหู ไว้ฟังฉัน จะได้ไหม ใช้อารมณ์ ยึดทิฐิ เอาแต่ใจ คงไม่ไกล โดน "ปฏิวัติ" แน่นอนเอย...
28 เมษายน 2550 15:21 น. - comment id 688765
28 เมษายน 2550 16:02 น. - comment id 688804
สภานี้บ่อวย ย่านโตซวยคักบ้า สภานี้ขอลา มันหนักหนาเกินเข้าร่วม
29 เมษายน 2550 17:23 น. - comment id 689228
สภานี้ชื่อเป็นมงคลดีนะ...