อาทิตย์ตกไปพร้อมกับเธอ

สวัสดีโลกสีฟ้า

พระอาทิตย์ตก
ร่ำร่ำ ตะวันรอน
อาทิตย์ตอนอัสดง
ก้องก้อง เสียงยังคง
ติดฝังแน่นในดวงใจ
จู่จู่ก็หายวับ
ก็หายลับก็หายไป
เผลอเผลอก็จากไกล
ไม่เห็นหน้า ไม่เห็นตา
เสียงเสียงที่ดังแว่ว
ก็คงแผ่วแล้วสิหนา
ดวงเนตรและดวงหน้า
คงเลือนหายคล้ายตะวัน
ลาลาเจ้าอาทิตย์
นานนานจิตคิดถึงกัน
หมดวันเจ้าตาวัน
ก็เริ่มฝันคิดถึงเธอ
รอรอตั้งตารอ
ได้แต่ท้อก็รอเก้อ
ก็เธอนะตัวเธอ
ไม่พบเจอเหมือนตาวัน
ต่อเติมตะวันใหม่
ด้วยแสงใสในคืนวัน
ไม่มีเธอมีแต่ฉัน
และอีกวันตะวันรอน				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    28 เมษายน 2550 14:42 น. - comment id 688732

    สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย และอ่านกลอนเพราะๆ   11.gif11.gif11.gif
  • nidhi

    28 เมษายน 2550 15:16 น. - comment id 688762

    ถึงเธอจะลาลับก็เพราะกลับไปถิ่นฐาน
    มืดแล้วเมื่อวันวานต้องกลับบ้านค่อยพานพบ
    สว่างแจ้งจึงจะกลับไม่สับปลับให้เสียใจ
    พรุ่งนี้วันฟ้าใหม่ขอดวงใจเฝ้ารอพบ
  • อัสสุ

    28 เมษายน 2550 16:08 น. - comment id 688812

    ตะเวนมอดแล้ว42.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน