อารมณ์กลอน

สวัสดีโลกสีฟ้า

เขียนกลอนได้ใช่อยากเขียน
แต่ที่เขียนเพราะอารมณ์
คนเราไม่สุขสม
มีอารมณ์เขียนมากมาย
ทั้งช้ำทั้งอาลัย
ทั้งหวนไห้ทั้งเสียดาย
อารมณ์มีมากหลาย
เพียงเขียนไว้คลายอารมณ์				
comments powered by Disqus
  • แมวน้อยตัวกลม

    28 เมษายน 2550 13:28 น. - comment id 688678

    สวัสดีค่ะ -สวัสดีโลกสีฟ้า-
    หนูเป็นแมวน้อยตัวกลมนะค่ะพี่แพนด้า
    เข้ามาดูอารมณ์กลอนของพี่36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gifเยี่ยม......44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน