คนของใจ

รักครั้งสุดท้าย

ฉัน รัก เธอในวันนี้
เธอหละ รัก ฉันในวันไหน
เธอมี คนของใจ 
แล้วฉันหละ เป็นใครสําหรับเธอ
อยากมีคนของใจ
อยากมีใครคนนั้น
อยากมีเค้าให้เรารักกัน
อยากมีฉันมีเธอในหัวใจ  
คนของใจใครเล่าเค้าจะรู้
คนของใจแอบอยู่ในใจฉัน
คนของใจเค้าเรียกคนไม่รักกัน
คนของฉันคือคนแอบรักเท่านั้นพอ
อยากมี รัก แค่ครั้งสุดท้ายก็ไม่ได้
เพราะเธอมีใครที่ไม่ใช่ฉัน
อยากมีรักแค่ครั้งสุดท้าย
แต่เราไม่รักกัน เลยหารักนั้น
ท้ายสุดก็ไม่มี				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    28 เมษายน 2550 05:22 น. - comment id 688618

    ...ใครบางคน บอก ฉางน้อยว่า.....
    
    ..... คนของใจ ไม่คิดทำ....
    
    (หมายถึงไม่คิดทำร้ายกัน ไม่ว่าทางใดก็ตาม)
  • นับเดือน

    28 เมษายน 2550 10:54 น. - comment id 688652

    สวัสดีจ๊ะฉางน้อย40.gifอยากมีรักครั้งสุดท้ายแน่ใจหรือ
    ว่านั่นคือรักแท้ที่สุขขี
    ยามเริ่มรักก็หวานกันทุกที
    พอรักหนีลาไกลใจอ่อนแอ
    
    ลองต่อดูค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ36.gif
  • รักครั้งสุดท้าย

    28 เมษายน 2550 13:28 น. - comment id 688679

    ขอบคุณคะฉางน้อยและคุณนับเดือนด้วยคะดีใจจริงๆที่มีเพื่อนมาให้กําลังใจเพิ่งจะเข้ามาได้สี่วันนี้เองคะ1.gif
  • ฉางน้อย

    28 เมษายน 2550 13:33 น. - comment id 688682

    ......สวัสดีค่ะ คุณรักครั้งสุดท้าย พี่นับเดือนด้วยนะคะ
    
     ...คุณรักครั้งสุดท้ายเพิ่งเข้ามา 
    
    แต่หวังว่าคงเข้ามาตลอดนะคะ 
    
    ณ.ที่แห่งนี้ยังมีมิตรรักแฟนเพลง
    
    เอ๊ยๆ ไม่ใช่ๆ ต้องพูดว่า มีมิตรรักนักกอลนเยอะคะ 
    
    เข้ามาพูดคุยได้คะ 46.gif
  • เทพธิดาพิทักษ์หมา

    28 เมษายน 2550 13:38 น. - comment id 688684

    หวาดดี ฉางน้อย คุงลมล่อง ปายหนายซะ มะเห็นนานแร่ะฮะ
  • เพียงแพรว

    28 เมษายน 2550 14:09 น. - comment id 688700

    สู้ๆนะคะ ไม่นานหรอกค่ะต้องมีสักคนที่เป็นคนของใจ 11.gif11.gif11.gif
  • ภัคสิตาพิชญ์

    28 เมษายน 2550 14:54 น. - comment id 688747

    6.gif36.gif6.gif
  • รักครั้งสุดท้าย

    28 เมษายน 2550 15:32 น. - comment id 688773

    ขอบคุณที่เป็นกําลังใจให้คะ จะมาบ่อยๆคะดีใจจังที่มีเพื่อนใจดีหลายคน
  • อัสสุ

    28 เมษายน 2550 16:14 น. - comment id 688822

    คนได๋น้อ อยากรู้นำเด้65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน