เวิ้งฟ้าไกลกว่ากว้างทางข้างหน้า ตรงขอบฟ้ามาบรรจบพบผืนน้ำ ลมทะเลเห่กล่อมทุกโมงยาม คลื่นซัดตามแรงลมโบกวิโยคใจ ลิขิตฟ้านำพาให้มาพบ แล้วฟ้าดลให้รักจบฤาไฉน รึเป็นเพียงคู่ผ่านแล้วแคล้วคลาไป รุมร้อนใจไฟสวาทมิคลาดคลาย เกลียวคลื่นซัดซบฝั่งวังเวงแว่ว พลิ้วผะแผ่วด้วยแรงลมตรมเหลือหลาย หลงระเริงใจเหลิงลมคารมชาย แรงร้อนกายหาเปรียบได้ใจร้อนรน พิษรักรุมสุมทรวงให้ห่วงหา แผลงฤทธิ์ในใจข้าพาสับสน เชี่ยวโกรกไหลลอยลิ่วในวังน้ำวน ช้ำกมลด้วยอับจนหนทางใจ แสงแดดทอระยิบระยับจับปลายฟ้า ผ่องนภาพราวพร่างสว่างใส ครวญถามฟ้าว่ารักข้าอยู่แห่งใด โปรดจงเผยความนัยให้ข้าที เฝ้าเวียนวนค้นหามานานนัก โอ้ยอดรักอยู่แห่งไหนในโลกนี้ เฝ้ารอคอยวันคล้อยเคลื่อนเลือนแรมปี ป่านฉะนี้หาได้มีคู่ภิรมย์
28 เมษายน 2550 01:57 น. - comment id 688601
หวัดดีจ้าหญิงรพี..สำหรับ ป. ไม่รอใครแล้วค่ะ ใจมันด้านชา จะมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเองเท่านั้นค่ะ แง แง...
28 เมษายน 2550 13:57 น. - comment id 688694
แพรวไม่ได้หลงทางมานะคะ แต่ตั้งใจมา
28 เมษายน 2550 14:39 น. - comment id 688727
ความเศร้า..ความเหงา..ความหวัง สวัสดีครับน้องใบตอง สบายดีนะครับเงียบไหหลายวัน
28 เมษายน 2550 14:56 น. - comment id 688749
ถามหารักหลุดไปไม่มาหา จับสามตาไปดูคู่อยู่ไหน ป่านฉะนี้ไม่เห็นคนรู้ใจ เธออยู่ไหนฉันฝันถึงยังตรึงจิต
28 เมษายน 2550 16:19 น. - comment id 688831
หลายความเน๊าะ
29 เมษายน 2550 19:14 น. - comment id 689282
คิดถึงครูจังเลยครูหายไปเลย
29 เมษายน 2550 23:17 น. - comment id 689375
คุณ ป.ปลา ถ้าหากใจเราไม่ได้ยึดติดอยู่กับการรอ เราก็คงไม่ลังเลที่จะตัดสินใจทำในบางสิ่งบางอย่างนะ ดีแล้วหละค่ะที่ทำได้แต่ใบกล้วยคงต้องพยายามอีกเยอะเลยทีเดียวหละค่ะ
29 เมษายน 2550 23:19 น. - comment id 689377
คุณเพียงแพรว ขอบคุณค่ะที่ตั้งใจมาแต่ใบกล้วยต้องรีบผ่านมาค่ะ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยต้องมาแบบรีบ ๆ
29 เมษายน 2550 23:22 น. - comment id 689379
สวัสดีค่ะลุงก่องกิก หนูใบตองนิสัยไม่ค่อยดีค่ะ กรมเลยสั่งให้ไปอบรมที่กรุงเทพฯ เป็นระยะเวลา 17 วันรวด พอมีเวลาแวบ ๆ ก็เลยแวะมาซักหน่อย คิดถึงบ้านกลอนน่ะค่ะ
29 เมษายน 2550 23:26 น. - comment id 689381
คุณ nidht ยังคงตามถามหาความรักอยู่ โอ้ยอดชู้ยังมิรู้อยู่แห่งไหน ป่านฉะนี้ยังไม่เห็นคนรู้ใจ เธออยู่ไหนทุกคืนวันฉันเฝ้ารอ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
29 เมษายน 2550 23:28 น. - comment id 689383
คุณอัสสุ ก็มีความหลายอยู่ค่ะ มีสักความแล้วรึยังล่ะคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
29 เมษายน 2550 23:29 น. - comment id 689385
หนูพลอย คิดถึงเช่นกันค่ะ แต่คุณครูติดอบรมการละครภาษาอังกฤษ อยู่ที่กรุงเทพฯ เนาะ..เอาไว้เปิดเทอมแล้วค่อยคุยกันค่ะ เตรียมพร้อมเปิดเทอมรึยังจ้ะคนดี
3 พฤษภาคม 2550 20:17 น. - comment id 691136
เตรียมแล้วค่ะครูนี้ก้อไกล้จาเปิดแล้วคิดถึงครูจังเลยเมื่อไรครูจามาสักทีเหงาจังเลยค่ะไม่รู้จาคุยกับคัยเลย