กระต่ายหมายจันทร์

แมวน้อยตัวกลม

อันว่าแม้นเมืองแมนอยู่แสนไกล
จะปืนป่ายเวียนว่ายไปให้ถึง
เป็นกระต่ายหมายจันทร์ต้องคำนึง
ความรู้แค่หางอึ่งจากความจริง
มองพระจันทร์สูงสุดจุดฝันใฝ่
ดีกว่ากระโดดเดียวดายวายเกลือกกลิ้ง
ได้แลมองเหมือนได้เรือนพักพิง
แค่ขอแสงนวลนิ่งมิ่งจันทร์ไว้
เป็นกระต่ายไม่นอนคอยรอความฝัน
หวังว่าเพียงสักวันจะทำได้
จะย่ำเหยียบดวงจันทร์ให้ช่ำใจ
สัมผัสได้ถึงผิวเนียนของเรียมจันทร์...
				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    28 เมษายน 2550 00:32 น. - comment id 688589

    Rabbit-Moon4.JPG
    มาแล้วจ้ากระต่ายหมายจันทร์
    ขอต้อนรับเข้าเป็นสมาชิกคน
    ใจด้านชาค่ะ..อิอิ..
    
    36.gif11.gif16.gif
  • แมวแต้ม

    28 เมษายน 2550 09:39 น. - comment id 688638

    แวะมาทักแมวตัวใหม่ของไทยโพจ้า12.gif
  • Sky

    28 เมษายน 2550 11:06 น. - comment id 688655

    เยี่ยม!!!  สวยมาก
  • แมวน้อยตัวกลม

    28 เมษายน 2550 11:06 น. - comment id 688656

    จะเป็นแมวน้อยตัวกลมที่ดีของทุกคนค่ะ
    ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียน12.gif
  • คนบนเกาะ

    28 เมษายน 2550 13:00 น. - comment id 688671

    36.gifรู้สึกว่ามีแมวเกิดขึ้นมากมาย  ลูกหลานแมวคราวหรือป่าวเนี่ย
  • คนเดิม

    28 เมษายน 2550 13:20 น. - comment id 688676

    สวัสดีแมวน้อยตัวกลม
    แมวหมายจันทร์
  • ฉางน้อย

    28 เมษายน 2550 13:37 น. - comment id 688683

    36.gif36.gif36.gif46.gif
    
    ..... เฮ้อออ ไม่มีปลาทูมาฝากเน้อ เลยนำดอกไม้มาให้แระกัน อิอิ
  • เพียงแพรว

    28 เมษายน 2550 13:54 น. - comment id 688693

    19166.jpg
    
    
    เอาภาพแมวน้อยตัวกลมมาฝาก ค่ะ 
    แวะมาเยี่ยมเยียน และมาต้อนรับค่ะ 
    
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif
  • วาริท วิมล

    28 เมษายน 2550 14:35 น. - comment id 688723

    ไปเลย เจ้ากระต่ายน้อย อย่าคอยอยู่
    ถ้านั่งดู คงไม่ได้ดั่งใจหวัง
    หากกล้าฝัน ต้องกล้าก้าว เต็มพลัง
    จะรอฟัง ข่าววันเจ้าเหยียบจันทรา....
    
    
    .......DARE to DREAM!!!......
  • อัสสุ

    28 เมษายน 2550 16:18 น. - comment id 688830

    ได้แค่เบิ่งกะพอละล่ะ
    
    บ่ต้องไปคิดต่อหลายดอก65.gif
  • แมวน้อยตัวกลม

    28 เมษายน 2550 20:20 น. - comment id 688886

    ขอบพระคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมแมวน้อยตัวกลม....จะกลิ้งแล้วค่ะ36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • nidhi

    29 เมษายน 2550 01:11 น. - comment id 688953

    เป็นกระต่ายหมายจันทร์วันเดือนเปิด
    นั่นบังเกิดโภชน์ผลกับตนไหม
    กระต่ายเต้นเร็วรัวตัวแทบตาย
    ที่มุ่งหมายนั้นเกินไปอยู่ไกลลิบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน