รัก.............สักนิดคิดถึงบ้างใช่ห่างเหิน ฉัน................ส่วนเกินหรือไรจึงไร้ค่า นาน...............แค่ไหนใจเธอหลบมิสบตา นาน...............ดั่งฟ้าไร้แสงแห่งตะวัน บอก...............กับฉันสัญญาว่าไม่ลืม กัน.................ปลาบปลื้มของใจแม้ในฝัน สัก.................ครั้งหนึ่งซึ้งห่วงหาอย่าลืมกัน คำ.................สั้นสั้นฉันรักเธอก็เผลอลืม.
27 เมษายน 2550 23:10 น. - comment id 688522
รักฉันบ้างจิ
28 เมษายน 2550 00:23 น. - comment id 688583
รักจ้า..รักนางฟ้ามากที่สุดในโลก ก็นางฟ้าเป็นเพื่อนที่น่ารักของ ป. นี่จ๊ะ
28 เมษายน 2550 07:59 น. - comment id 688626
เป็นซะงั้นนางฟ้าเดินดิน 555
28 เมษายน 2550 13:47 น. - comment id 688690
รักนานค่ะ ขอแว๊ปมาตอบ
2 พฤษภาคม 2550 16:45 น. - comment id 690518
หุ..หุ..ป.ปลารักแมวมากนะคะนางฟ้าตัวแสบใช่ป่ะคะคุณเอี้ยก้วยอย่าลืมพี่นางฟ้าก้อแล้วกันนะคะหนูเพียงแพรวนางฟ้ารักจิแมวน้อยตัวกลม