คิดถึง

ถนปายี

คิดถึง...แต่คิดไม่ถึงว่าคิดถึง
คิดไม่ถึง...ว่าคิดถึง แต่คิดถึง
ถึงคิดถึง...ก็คิดไม่ถึงว่าคิดถึง
แต่ คิดไม่ถึง...ว่าไม่คิดถึงที่คิดถึง				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    28 เมษายน 2550 00:19 น. - comment id 688580

    img_same_sky.jpg
    ความคิดถึงของเราบางทีมันก็ไร้ค่าน่ะค่ะ
    เลยเลิกคิดถึงใครๆ ไปซะเลย..เฮ้อ...
    
    36.gif11.gif16.gif
  • เพียงแพรว

    28 เมษายน 2550 13:42 น. - comment id 688687

    nursery-sound
    
    
    ขอบอกว่า คิดเหมือนพี่ปราณรวีค่ะ
  • อัสสุ

    28 เมษายน 2550 16:23 น. - comment id 688839

    คิดถึงให้เหลียวเบิ่งเดือนดาว
    
    สองตาเฮาสิก่ายกันเทิ่งพูน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน