*-+ ปิดเทอมนี้ที่ต่างไป +-*

ท้องฟ้าสีชมพู

^-^  เรื่องธรรมดาของเราเด็กผู้ชาย
    วันสอบวันสุดท้ายจะไปไหนตามใจฉัน
    ชวนเพื่อนพ้องเรียกพวกเราให้ไปกัน
    ในวันนี้ไม่หายมันส์ไม่เลิกรา
^O^ ตอนปิดเทอมเพื่อนไปไหนก็ไปนั่น
   เฮฮากันทั้งวันไม่จบสิ้น
   เหมือนเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ
   ลืมตาปี๊งตื่นขึ้นมาก็เปิดเทอม
-*-  แต่ข้อสอบคราวนี้ทำไม่ง่าย?
  ทำเสร็จไวรีบไปไหนกันนักหนา
  ก็มันรู้ว่าปิดเทอมต้องบอกลา
  ฉันคงไม่ได้เจอหน้าเธอหลายเดือน
T_T  ตั้งตานับตัวเลขบนปฏิทิน
    อยากจะเที่ยวจะกินแต่ไม่ไหว
    ก็มันคิด..คิดถึงเธอยิ่งกว่าอะไร
    โอ้ยทำไมปิดเทอมนี้ช่างยาวนาน
คิดถึงนะ คิดถึงแอนที่สุดเลย อีกปีเดียวจะเอนท์แล้ว ตั้งใจอ่านหนังสือนะ ^-^				
comments powered by Disqus
  • เสียงลม

    27 เมษายน 2550 14:28 น. - comment id 688347

    เด็ก กี่ขวบจ๊ะ เนี้ย19.gif19.gif19.gif
  • คนบนเกาะ

    27 เมษายน 2550 14:42 น. - comment id 688353

    36.gifคงเป็นดีของพ่อแม่  ขยันเรียนอยากให้เปิดเทอมเร็ว ๆ ....หุหุ
  • ฉางน้อย

    27 เมษายน 2550 14:42 น. - comment id 688354

    ท้องฟ้าสีชามพู อิอิ ชื่อน่ารักจัง  ชอบๆๆ46.gif46.gif
  • เพียงแพรว

    27 เมษายน 2550 15:21 น. - comment id 688375

    ขอให้เอนท์ได้นะคะ ตั้งใจเรียนนะ อิอิ
    มาให้กำลังใจ11.gif11.gif11.gif11.gif
  • ก่องกิก

    27 เมษายน 2550 19:13 น. - comment id 688490

    ท้องฟ้าสีชมพู
    หมายถึงท้องฟ้ามีความรัก
    36.gif
  • อัสสุ

    28 เมษายน 2550 16:29 น. - comment id 688851

    ตั้งวใจเอาเด้อ12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน