ค่อยค่อยเติม...เพิ่มรัก...ต่างถักทอ ร่วมกันก่อ...ต่อเติม...เสริมรักมั่น ร่วมสุขทุกข์...ร่วมแรง...ร่วมแบ่งปัน ร่วมฝ่าฟัน...อุปสรรค...หนักในทาง... เลือกเส้นทาง...เดินเคียง...เสี่ยงเรื่องร้าย เพื่อจุดหมาย "ครอบครัวใหม่" ฝันใฝ่สร้าง แม้นทุกข์ยาก...แสนสาหัส...มาขัดขวาง พร้อมเคียงข้าง...บากบั่น...หวังฝันใส... จากวันนี้...สองเรา...เปรียบเงารัก มอบความภักดิ์...คงมั่น...มิหวั่นไหว ร่วมชีวิต...ร่วมสุข...ร่วมทุกข์ภัย ร่วมก้าวไป...ร่วมสร้าง...ทางชีวี... จะรักษา...วันเวลา...ที่ว่าเหลือ หวังจุนเจือ...ความรัก...ความภักดี เดิมพันไว้...ด้วยชีวิต...ปิดเสรี นับจากนี้...จะมีเรา....ดั่งเงาเคียง
26 เมษายน 2550 18:26 น. - comment id 688090
เรามีเราเท่าเทียมเปี่ยมสุขล้น หลอมกมลเป็นหนึ่งซึ่งสุขสันต์ เรามีเราเท่านี้นิจนิรันดร์ ร่วมสร้างฝันวันงามท่ามความรัก คิดถึงจังค่ะ ใส่ชุดไหนดีน๊า อิอิ สีชมพูแข่งกับใครบางคนดีป่ะคะ
26 เมษายน 2550 21:03 น. - comment id 688121
เหมือนตาตี๋ตกต้นตาลหลงหวานหอม เฝ้าถนอมห่วงหวงดั่งดวงแก้ว ต่อจากนี้เยื่อใยสิ้นไปแล้ว ต้องใจแป้วเขาคู่เคียงเพียงเงาตาม... แห้วตามเคยสิเรา
26 เมษายน 2550 21:29 น. - comment id 688135
.....แวะมาทักทาย ยินดีด้วยค่ะ ..... การรอคอย สิ้นสุดลงแล้ว .....ต่อไปนี้ ไม่มี.....เธอ .....ต่อไปนี้ ไม่มี.....เขา .....แต่.....ต่อไปนี้.....มีคำว่า.....เรา....
27 เมษายน 2550 01:54 น. - comment id 688177
ต่อแต่นี้จะมีเงาเราเคียงคู่ โลกจึงดูสดใสไร้ขวากหนาม เพราะรักแท้แน่ใจในนิยาม บังเกิดความมั่งคงตรงต่อใจ หวัดดีจ้าแมงกุ๊ดจี่..นานๆ มาทีพร้อมกะกลอนเพราะๆนิ
27 เมษายน 2550 10:01 น. - comment id 688232
ชุดสีชมพูของคุณแพรพร้อมเสมอกับการฉลองการเป็นเรา คิดถึงเสมอ....เรายังรักและคิดถึงกันเสมอไป
27 เมษายน 2550 10:24 น. - comment id 688245
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ น้องสาวมีควาสุขสดชื่นหวานจัง
27 เมษายน 2550 12:11 น. - comment id 688276
หลอมฤดีกำซาบซึ้ง ...... สื่อนาม ดอกรักผลินิยาม ......... ยิ่งแพร้ว รังสรรค์ส่งงดงาม ........ เงียบง่าย เกิดก่อกลางใจแล้ว .... ก่องแก้วแวววาว จากนี้จะมี "เรา" ...ยินดีกับน้องสาวคนดี
27 เมษายน 2550 13:03 น. - comment id 688307
"การรอคอยที่นานแสนนาน ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อเธอกลับมาตรงนี้ ความในใจมากมายที่มี ยากจะบอกให้รู้ด้วยคำๆไหน (ขอบใจที่เธอกลับมา)" ขอให้มีวันเวลาที่ดีตลอดไปนะคะ
27 เมษายน 2550 13:08 น. - comment id 688308
- จากนี้จะมี "เรา" แน่นะครับ ห้ามกลับคำ รอนะ
27 เมษายน 2550 13:27 น. - comment id 688312
ดีจ้าพี่สาววว...... กลอนซึ้งมากมายขอเก็บไว้อ่านยามเหงาใจน๊ะจ๊ะ .....
27 เมษายน 2550 16:27 น. - comment id 688438
หวานซึ้งจังเลยจ้า...... คิดถึงนะ....
27 เมษายน 2550 23:39 น. - comment id 688565
กลอนงาม เพลงเพราะ ดูแลตัวเองคะพี่สาว คิดถึงคะ.. เจอพี่กานต์บ่ ? บ่เห็นเผิ่นหลายมื้อแล้ว คิดถึงพี่เผินนะ...
28 เมษายน 2550 11:42 น. - comment id 688662
i like your poem very much!! Good job!!!1
29 เมษายน 2550 17:52 น. - comment id 689246
ยินดีด้วยจากใจ แควนหล่อเหมือนแควนคุณแพรไหมหนอ กระซิบบอกที
10 พฤษภาคม 2550 12:18 น. - comment id 693506
มีคนเคียงยินดีด้วยช่วยดีใจ ครอบครัวใหม่มีสุขทุกสถาน ขอให้สมจินตนาฟ้าเบิกบาน มีรักหวานสดชื่นทุกคืนวัน... มิต้งห่วงเราหรอกนะ.....