รักคิดถึง

Salukphin

     รักคิดถึงเธอคนดีที่ฉันรัก
ด้วยประจักษ์เธอจริงใจใช่เพียงฝัน
ต่างโอบเอื้อเยื่อใจใยสัมพันธ์
ต่างมีกันและกันดั่งสัญญา
สองมือน้อยกระชับมั่นมิหวั่นไหว
ร้อยแรงใจมุ่งมาดปรารถนา
พร้อมก้าวมั่นเคียงข้างมิร้างรา
ดินและฟ้าคือพยานสานรักเรา.
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    26 เมษายน 2550 12:32 น. - comment id 687975

    ถึงแล้วค่ะ .. 
    
    ตู่ว่าเป็นเราซะเลย อิ อิ 46.gif
  • เจน_จัดให้

    26 เมษายน 2550 13:21 น. - comment id 688002

    ดีจ้า....ได้รับแว้วววววววววว อิอิ  ไม่รู้ส่งให้ใครแต่ขอรับไว้ระหว่างทางน๊ะ36.gif46.gif55.gif
  • คนชั่งฝัน

    26 เมษายน 2550 14:08 น. - comment id 688026

    ใยรักแนบแน่นเสน่หา
    แม้เวลาล่วงเลยสักเพียงไหน
    จะมั่นคงด้วยรักไม่หวั่นใจ
    อันตรายใดๆไม่หวั่นเกรง
    
    13.gif
  • ครูพิม

    26 เมษายน 2550 15:22 น. - comment id 688046

    1.gif
    รักและคิดถึงกันอยู่นะรู้ไหม
    หอบรักไปบ่มเพาะที่ฤดีนั่น
    ดูแลด้วยช่วยปกป้องคุมครองกัน
    อย่าให้ฉันตรอมตรมระทมใจ
    
    รักและคิดถึงนะคะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ฤทธิ์ ศรีดวง

    26 เมษายน 2550 21:29 น. - comment id 688136

    fall in love right?
  • ปราณรวี

    27 เมษายน 2550 02:13 น. - comment id 688182

    golden_moon.JPG
    มาแอบคิดถึงด้วยคนค่ะนางฟ้า...อิอิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • เอี้ยก้วย

    28 เมษายน 2550 08:04 น. - comment id 688628

    ส่งให้ดีๆสิ จะได้ถึงผู้รับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน