เก็บรอยรักถักอาลัยใส่คิดถึง เก็บซาบซึ้งสายใจใยเสน่หา เก็บโศกเศร้าซึมหงอยเหงาเคล้าน้ำตา เก็บอ่อนล้าของใจไว้ใต้รอยยิ้ม เก็บความฝันปันโลกสวยด้วยเมตตา เก็บห่วงหาอาทรอ้อนเอมอิ่ม เก็บสายใยไออุ่นกรุ่นรอยพิมพ์ เก็บกรุ้มกริ่มดีใจไม่แสดง.
25 เมษายน 2550 22:51 น. - comment id 687804
เก็บ เก็บ เก็บ ได้ทุกอย่างค่ะ เหลือแค่ใจคนที่เก็บไว้ไม่อยู่
26 เมษายน 2550 06:41 น. - comment id 687869
มาช่วยเก็บจ้า..((เห็นชื่อเรื่องนึกว่าเก็บไปทิ้งขยะ)) อิอิ..ล้อเล่นจ้า
26 เมษายน 2550 06:58 น. - comment id 687882
จรงด้วยค่ะน้องเพียงแพรวหุหุ..แต่ก็ไม่ใช่ขยะเนาะคุณป.ปราณรวี....แต่จะเก็บในป. ไว้กับนางฟ้าดีป่ะคะ