ใจเธอกอดใคร
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
เธอกอดฉันแล้วหัวใจนั้นอยู่ที่ไหน
คนในอ้อมกอดคนละคนกับคนในหัวใจใช่หรือเปล่า
ถึงเวลาแล้วใช่ไหมทางตันระหว่างรักเรา
กอดฉันแต่คิดถึงเขาทรมานนะคนดี
...........................................................................
อย่าฝืนเลยที่รัก
ฉันก็ทรมานหัวใจไม่ต่างกับเธอนี้
เจ็บนะที่เธอไม่ไยดี
เสียใจทุกทีที่รุ้ว่าเธอคิดถึงใคร
.................................................................
แต่หัวใจมันไม่เคยจำ
ยังรักแม้เธอทำให้ต้องร้องไห้
ฝืนว่าไม่รักก็ทำไม่ง่ายดาย
ต้องอยู่กับความเสียใจทั้งๆที่รู้ว่าเธอ..ไม่รักกัน