ก็แค่เหงา ก็แค่ไม่มีเค้าอยู่ใกล้ ก็แค่อกหักไม่เห็นเป็นไร ค่อยหาใหม่คงจะเจอสักคน จะลองหาอีกสักครั้ง เผื่อยังพอมีคนจริงใจเหลืออยู่ในโลกใบนี้ ต่อให้ต้องหานานนับปี ขอให้ได้คนดีๆ จริงใจก็พอ ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวยล้นฟ้า เอาแบบว่ามีรักแท้แน่นอนให้ ไม่ตอแหล โลเล หลายใจ แล้วฉันจะทุ่มเทหมดทั้งใจที่มี