ในเงาของคนเหงา อาจมืดมนว่างเปล่าไร้จุดหมาย ไร้เงาหนึ่งยืนข้างกาย อยู่เดียวดายเพียงลำพัง รอเงาขอใครคนหนึ่ง มาช่วยให้หลุดพ้นความเงียบเหงา เปลื่ยนแปลงคืนวันเก่า เก่า แทนที่ความว่างเปล่า ไร้ตัวตน มาเติมแต้มชีวิตให้มีสีสัน เปลี่ยนแต่วันที่หดหู่ให้จางหาย เป็นสองเงาที่เดินเคียงคู่กันไป ลบเงาของคนเหงาให้กลาย ........เป็นชีวิตใหม่ที่เติมเต็ม.......