สายลม....ผ่านพริ้ว....ไผ่ ระบัดใบ...ระบำโบก ออดแอด....เจ้าเอียงโยก เสียงเศร้า...โศก....ผ่าน...สายลม จุบจิบ...จุ๊บจิ๊บแจ้ว โบยบินแผล๊ว....ส่งเสียงขรม..... นกน้อย...เจ้าเริงรมย์ แต่....พี่ตรม......อยู่...เดียวดาย หลบร้อน.....ใต้กอไผ่ กับ....หัวใจ....ไร้....จุดหมาย รุ่มร้อน.....มิผ่อนคลาย โอ้....สายใจ......ไม่เมตตา เฝ้าเพ้อ.....ละเมอ....ใฝ่ ส่งรัก...ไป....ที่....ปลายฟ้า เฝ้าหวัง....และ....รอ....มา ถวิลหา......สุดคิดถึง....
25 เมษายน 2550 00:12 น. - comment id 687321
เกิดมาคิดถึงตอนลมร้อน พัดผ่านพอดีเลย ขอบคุณครับ
25 เมษายน 2550 00:22 น. - comment id 687325
อยากไปอยู่ใต้กอไผ่มั่งจังเลยค่ะ เพราะตอนนี้อยุ่ในห้องแล้วมันร้อน อิอิ ฝากให้ลมร้อนส่งความคิดถึงไปด้วยนะคะ เอาไปไหนก็ได้
25 เมษายน 2550 08:56 น. - comment id 687441
ต้องขอบคุนพี่คำนวนเหมือนกันนะคะ สำหรับภาพ ขอมอบกลอนบทนี้ตอบแทนค่ะ
25 เมษายน 2550 08:58 น. - comment id 687442
ให้ลมร้อนหอบความคิดถึงของคุนเพียงแพรว ไปไว้ในหัวใจของคนคนหนึ่งที่คิดถึงก้อแล้วกันนะคะ
25 เมษายน 2550 09:08 น. - comment id 687445
คิดถึงทุกฤดูกาลแห่งสายลม ลมหนาว ลมร้อน ลม ฝน อิอิ กลอนไพเราะจัง....
25 เมษายน 2550 13:17 น. - comment id 687546
เขียนกลอนได้น่ารักค่ะ
25 เมษายน 2550 15:47 น. - comment id 687633
ลมร้อนกับความคิดถึง ก็ต้องคู่กับ สื่อสารผ่านสายลม
26 เมษายน 2550 00:31 น. - comment id 687836
ลมร้อนต้องไปหลบแถวห้างค่ะ..
26 เมษายน 2550 15:29 น. - comment id 688049
ลมร้อนยิ่งพัดแรง หัวใจก็ยิ่งชุ่มชื่น เมื่อได้รับความคิดถึง ...ที่ฝากมาในสายลม
1 พฤษภาคม 2550 15:00 น. - comment id 689968
ลมร้อนพัดผ่านมา พาเอากลิ่นหอมของดอกไม้ป่า มีนามว่ากันเกรา หอมเย็นๆๆเป็นสิ่งเตือนใจ ว่า.............
3 พฤษภาคม 2550 00:55 น. - comment id 690723
ไม่ได้มานาน ขอตอบแบบรวมเล่มนะคะ คิดถึง...ลมหายใจแห่งความคิดถึง....มากว่านะคะ คุนแอปเปิ้ล ขอบคุนค่ะ คุนฉางข้าวน้อย....อืม ฉางน้อย สื่อสารยังไงก้อ ยากแหละค่ะ พี่ก้อง มีคลื่นแทรกตลอด ซ้ำร้ายหมดโปรโมชั่นซะแล้ว หลบไปห้างแล้วร้อนหนักค่ะ คุนกุหลาบขาว ฝากรักกับสายลม มาพริ้วพรม...ห่มความรัก คิดถึง...เจ้า...แน่นหนัก ขอประจักษ์...หัวใจพี่... ตอบคุณฟาค่ะ ลมร้อนพัดผ่านมา หอมไม้ป่าที่แดนไกล พัดผ่านจากแดนใจ ช่อไม้ไหว....กันเกรา....
21 พฤษภาคม 2550 15:07 น. - comment id 699192