ฟ้าครี้ม ทะเลคลั่ง ฝนหลั่ง น้ำตาไหล สายลมพัดกระหน่ำ ตอกย้ำความช้ำใจ เจ็บนี้เจียนตาย ยากจะลืม เสียงคลื่นถาโถมเข้าฝั่ง ตอกย้ำให้ใจยิ่งเหงา คิดถึงใครคนหนึ่งที่จากเรา เหลือไว้......เพียงความว่างเปล่าเดียวดาย
24 เมษายน 2550 17:37 น. - comment id 687107
เชิญมาเข้าชมรมคนขี้เหงาด้วยกันครับ..จะได้ไม่ต้องเหงาคนเดียวอีกต่อไป
24 เมษายน 2550 21:59 น. - comment id 687253
ถ้าเข้าชมรมคนขี้เหงา อย่าลืมลากน้องเพียงแพรวไปด้วยนะ
24 เมษายน 2550 23:08 น. - comment id 687303
อ้าวคุณพี่ข้างบน เห็นเราเป็นสัญลักษณ์ของความเหงาไปซะละ...เง้อ น้ำคำของคนเชื่อได้ยากจริงๆค่ะ ฟังหูไว้หูดีกว่าเน๊ะ