ห้ามใจ

เอ๋

ห้ามใจ  ห้ามใจ ไม่ให้คิดถึง
ใจจึง เหงาๆ เพราะอยากพบหน้า
ห้ามใจ ห้ามใจ ตลอดเวลา
แต่ว่า ยังคงคิดถึง เสมอไป
ห้ามใจไม่ให้คิดถึงเธอ
แต่ยังเพ้อละเมอมิรู้หาย
เหลือคำว่าหัวใจใกล้ละลาย
ทำไมเรา คิดถึงแต่เธอ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    7 กุมภาพันธ์ 2545 02:30 น. - comment id 34125

    คิดถึงใครจ๊ะ....
  • ู^^^BOYSA^^^

    7 กุมภาพันธ์ 2545 05:39 น. - comment id 34142

    นั่นสินะ  คิดถึงใครกัน  อยากรู้จังเขาคนนั้ที่โชคดีเป็นใคร
  • อัครโชค

    9 กุมภาพันธ์ 2545 23:34 น. - comment id 34564

    อยากรู้ด้วยจ้าา...
  • cookieta

    12 กุมภาพันธ์ 2545 21:29 น. - comment id 35144

    เราก็ห้ามใจไม่ให้คิดถึงเขาไม่ได้เหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน