ยามไร้รักช้ำนักน้ำตาร่วง ใจทั้งดวงหมดสิ้นทุกสิ่งสรร จบลงแล้วใครที่เคยบอกรักกัน คงจะไม่มีวันหวนกลับคืน โอ้อิศราน้อยของดวงแก้ว ในเมื่อเขาทิ้งแล้วก็อย่าฝืน ทนทุกข์ช้ำทำไมใจกล้ำกลืน โปรดจงช่วยหยัดยืนด้วยรักเรา ไม่อยากให้..สายลมหม่น ไม่อยากให้สายลมทนนั่งเหงา อย่าลืมสิ ... สายลมยัง..มีแสงดาว แสงจะคอยสุขสกาวในดวงแด ถึงแม้แสงดาราจะน้อยนิด ไม่จรัสแสงสุดจิตดังดวงแข แต่แสงดาวอยากคอยช่วยดูแล ไม่เคยแคร์ความหลังที่ผ่านมา อิศราน้อยของแสงดาว.. คงถึงคราวที่เราคงต้องหา.. โอกาสมานั่งด้วยกัน..มองดารา ที่ส่องสกาวบนฟ้า...อยู่ด้วยกัน
24 เมษายน 2550 16:40 น. - comment id 687065
....ตั๊บแก... ห้ามดื้อ ห้ามซนน๊า ระวังๆ จาโดนกินตับ อิอิ
24 เมษายน 2550 17:04 น. - comment id 687080
เง้อออออออออออ.... รุด้ายงายค่ะว่าเมย์กัวตุ๊กแก ฮืออออออออออๆๆๆๆๆๆ
24 เมษายน 2550 17:16 น. - comment id 687097
คิดไม่ออกอ่าเมย์ ไม่รู้จะตั้งชื่อไรให้ดี อิอิ
24 เมษายน 2550 22:14 น. - comment id 687272
น้องเมย์คนนี้หรือเปล่าที่ถูกน้องพียงแพรวหลอกมาเข้าก๊วน...สงสัยๆ
24 เมษายน 2550 22:54 น. - comment id 687291
ชื่อว่า...กำลังใจที่มอบให้ ไม่เปลี่ยนแปลง....ดีมั้ยค่ะ อิอิ..ยาวซะ
25 เมษายน 2550 15:53 น. - comment id 687640
เพราะดีนะคะพี่ ป. งั้นเอาอย่างที่พี่ปอว่าละกันค่ะ ^^