ขอโทษ

cookieta

คำขอโทษสั้นสั้น
คำที่กลั่นออกมาตามความหวั่นไหว
จะรับมันหรือเปล่าก็สุดแท้แก่ใจ
เพราะอย่างเดียวที่ทำได้คือบอกว่าเสียใจเหลือเกิน
          โกรธจริงหรือ
เหตุผลเดียวก็คือความห่างเหิน
เส้นทางระหว่างเรามีความเหงามาร่วมเดิน
ความผูกพันธ์ที่ขาดขาดเกินเกิน
              เลยบังเอิญกลายเป็นไม่เข้าใจ
           ฟังนะฟัง
จะไม่มีใครมานั่งแทนที่เธอได้
ความห่างจะเป็นแค่เส้นทางพิสูจน์ใจ
ที่ผ่านมาเคยเป็นไงก็ยังคงเป็นไปตลอดเวลา
            เธอคงไม่เข้าใจความรู้สึก
เพราะมันอาจจะอยู่ลึกเกินค้นหา
ความรู้สึกในใจไม่อาจบอกได้ด้วยสายตา
แต่จะพิสูจน์ด้วยกาลเวลาจะนานจะช้าก็ยังคงเดิม				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    7 กุมภาพันธ์ 2545 08:49 น. - comment id 34156

    ฮืม ซึ่งมากเลย 
    มั่นคงในความรักดีนะ
    
    เอาใจช่วยจริงๆ
  • ชายคนหนึ่ง

    7 กุมภาพันธ์ 2545 22:09 น. - comment id 34242

    เรื่องในกลอนตรงกับเรื่องเราเลย
  • ชายอีกคน

    7 กุมภาพันธ์ 2545 22:41 น. - comment id 34247

    เรื่องใไนกลอนกคล้ายกับเราเหมือนกัน
  • คนข้างตัว

    8 กุมภาพันธ์ 2545 00:53 น. - comment id 34259

    เพราะดีนะคงได้แรงบันดาลใจมาเยอะละซิ นายคูณคงปลื้มมากเลย" ปากตรงกับใจเป็นด้วยเหรอเธอ"
  • ponpon

    11 กุมภาพันธ์ 2545 01:09 น. - comment id 34838

    ให้กำลังใจนะ  สู้ๆๆๆๆ  
    
  • misaae

    11 มิถุนายน 2547 15:29 น. - comment id 145360

    แหม...คิดถึงเค้าหล่ะซิ  เลยอดไม่ไหวแต่งกลอนให้ฟัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน