ซ่อน.............หวังดีจริงใจใต้เฉยชา รัก...............ล้ำค่าแค่ไหนใส่ขื่นขม จาก..............น้ำตาแปรเปลี่ยนรักร้างระบม ใจ................ห่อห่มเหน็บหนาวและร้าวราน เอา...............รอยยิ้มขื่นปร่ามากลบเกลื่อน. ไว้................เป็นเพื่อนปลอบใจไร้สงสาร. ข้าง..............กายเหงาเศร้าช้ำซ้ำซมซาน. ใน................มุมบ้านหัวใจใส่สีเทา.
24 เมษายน 2550 15:12 น. - comment id 687023
อย่าซ่อนไว้จนมองไม่เห็นนะครับ เดี๋ยวคนอื่นจะหาไม่เจอนะ ครับ
24 เมษายน 2550 23:08 น. - comment id 687302
มุมของ ป.เป็นสีดำไปซะแล้ว สีติดทนทานนานวันด้วยจ้ะ
25 เมษายน 2550 01:34 น. - comment id 687340
จ๊ะเอ๋..เห็นที่ซ่อนแล้ว..
25 เมษายน 2550 07:32 น. - comment id 687390
จ้าคุณ เบรฟฮาร์ท คุณป.ปราณรวีจ๋า.....นางฟ้าช่วยได้ป่าวคะว้าอุตส่าห์ซ่อนไว้แล้วนะยังมีคุณกุหลาบขาวเห็นอีก