หากถามถึงนิยามใจในความรัก ก็ยากจักนิยามให้ความหมาย ด้วยจิตใจในอารมณ์ถมมากมาย จึงหลากหลายนิยามตามจิตใจ รักวันนี้สีชมพูดูสวยหวาน ใจเบิกบานยิ้มแย้มจิตแจ่มใส พรุ่งนี้ผ่านนานเนิ่นเกินหวังไว้ รักเปลี่ยนไปใจเศร้าเคล้าน้ำตา นิยามใจในวันนี้มีค่านัก รัก รัก รัก สลักใจใยห่วงหา พร้อมโอบเอื้ออารีมีกรุณา ร้อยคุณค่าซึ้งใจใยสัมพันธ์.
24 เมษายน 2550 19:08 น. - comment id 687137
นิยามรักในวันนี้มีค่านัก จะขอปักสลักใจว้ห่วงหา ความโอบอ้อมอารีมีเมตตา พิสูจน์ว่าเป็นจริงสิ่งแน่นอน
24 เมษายน 2550 23:10 น. - comment id 687304
คือโศกช้ำจำติดประชิตหัว น้ำตามัวหม่นหมองต้องร้องไห้ คือแผลเป็นเรื้อรังทั้งใจกาย ไม่อาจหายจากรักษาด้วยยาเดียว แง แง
25 เมษายน 2550 01:33 น. - comment id 687338
มารับกำลังใจค่ะ..
25 เมษายน 2550 07:29 น. - comment id 687389
ขอบคุณค่ะคุณพริกไทยดำ ขี้เกียจล๊อคอินฯคุณป.ปราณรวีจ๋า..อย่าเศร้านักนะคะยินดีมอบให้ค่ะคุณกุหลาบขาว