ท่องเอาไว้ในใจ เธอไม่เคยรักฉัน ท่องเอาไว้ทั้งวัน ว่าฉันไม่รักเธอเลย ท่องเอาไว้กันลืม เธอมีคนอื่นแล้วเธอเอ๋ย ท่องเอาไว้เปรียบเปรย เธอแค่เคยคบเรา ท่องเอาไว้เสมอ ขาดเธอแล้วเราไม่เหงา ไม่มีอะไรให้เศร้า เขากับเราไม่เกี่ยวกัน ท่องเอาไว้จนเบลอ สิ่งที่เพ้อแค่เสกสรร สิ่งที่ท่องทุกทุกวัน แค่หลอกกันกับตัวเอง
7 กุมภาพันธ์ 2545 03:58 น. - comment id 34138
ท่องด้วยคนนึงจิ...
7 กุมภาพันธ์ 2545 07:30 น. - comment id 34147
ขอท่องด้วยอีกคนนะ เวลาไม่เจอกันก็ท่องได้ แต่เจอหน้ากันแล้วมันลืมหมด พี่ดอกคูณเป็นอย่างนี้รึเปล่า
7 กุมภาพันธ์ 2545 08:28 น. - comment id 34152
ท่องด้วยค่ะ ท่องว่าเค้าไม่รักเรา ไม่เหมือนวันเก่า ให้เราลืม
10 กุมภาพันธ์ 2545 17:23 น. - comment id 34763
ท่องไว้ทุกวันแต่ไม่เคยจำได้ป่าวคะ dokkoo
10 กุมภาพันธ์ 2545 21:35 น. - comment id 34793
ยิ่งท่องมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งจำขึ้นใจมากเท่านั้น ท่องว่าไม่รักทุกวันทุกวัน ที่แท้ก็คิดถึงเขา..ร้าวรานแทบขาดใจ ว๊า..เศร้าอีกและ พี่เรา {_ _}~