คุณ..รักเท่าใคร

sorceress

ยากหยิบยกรักใดมาเทียมเทียบ
มาเปรยเปรียบรักแท้คุณมอบให้
รักเทียมเท่าองค์รามภูวไนย
เพียงมอบให้นางสีดาตราบจาบัลย์
หรือจะเปรียบรักเก่าอิเหนาก่อ
ที่มีต่อบุษบาตุนาหงัน
โรมิโอรักจูเลียตชั่วกัปกัลป์
จะเด็ดมั่นฝากใจในกุสุมา
พระสุธนหลงรักโนราห์เจ้า
ขุนแผนเฝ้าใจภักดิ์เสน่หา
มอบรักไว้แด่นางพิมกัลยา
แก้วหน้าม้ามั่นคงองค์ปิ่นทอง
ไม่รู้รักที่คุณให้เท่าใครหนอ
รู้แต่พอเท่านี้มีเราสอง
ได้รับได้รักเท่าใจปอง
เป็นคู่ครองตราบฟ้าสิ้นดินทลาย				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    24 เมษายน 2550 07:35 น. - comment id 686806

    รักเท่าที่หัวใจผู้หญิงคนนึงจะรักใครสักคนได้สุดหัวใจ 11.gif
  • มัสลิน

    24 เมษายน 2550 13:49 น. - comment id 686997

    คุณ...รักใครเท่าใครไม่สำคัญ
    ฉัน...รักคุณเท่านั้นเป็นอันพอ
    
    แวะเข้ามาอ่านค่ะ  
    61.gif64.gif
  • ฉางน้อย

    24 เมษายน 2550 18:03 น. - comment id 687121

    46.gif..... ใคร..รัก คุณ 
    
    หรือ
    
    คุณ ...รักใคร ไม่สำคัญ 
    
    ขอให้ ฉันได้รักคุณก็พอแว้วววววว
    
    46.gif46.gif74.gif74.gif
    
    ( พี่มัส กลับบ้านเรา ยักษ์ เอ๊ย ร๊ากกก รออยู่ อิอิ )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน