สายลมกับแสงดาว (ช่วยพิจารณาทีนะคะพี่ๆ^^)

วรรณวราภรณ์_เมย์

แสงดาว...แรกริบหรี่                 เพราะว่ามีความรักขม 
หน้าชื่น..แต่อกตรม                      ไม่อยากชมความรักเลย 
ต่อมา..สายลมพัด                          เข้ามาปัดความเงียบเฉย 
ความรักเข้ามาเกย                       สายลมเอย..อิงแสงดาว 
สายลมเริ่มสงสัย                           ว่าทำไมมานั่งหนาว 
รัศมีไม่แพรวพราว                       เหมือนดวงดาวดวงอื่นเลย 
แสงดาวได้ยินแล้ว                        โอ้อกแก้วอยากเฉลย 
เพราะ"รัก"ยังไงเอย                      รักไม่เคยให้ใครจริง 
สายลมฟังมานาน                           เริ่มสงสารหัวอกหญิง 
สายลมไง..ให้รักจริง                      จะไม่ทิ้งแสงดาวเลย 
แสงดาวเริ่มมองหน้า                      สายลมมาคู่เขนย 
จะจริงหรอสายลมเอย                     ฉันไม่เคยเจอรักจริง 
สายลมนั้นยืนยัน                            จะรักมั่นในทุกสิ่ง 
แสงดาวอย่าประวิง                         ขออย่าได้ชิงเฉยชา 
แสงดาวก็เลยบอก                         ใจฉันชอกช้ำอยู่หนา 
อกหักมาหลายครา                          ยังจะมาบอกรักเรา 
สายลมจะสัญญา                             จะรักษาแผลที่เขา 
ทำเธอให้แสนเศร้า                       ด้วยรักเราที่จริงใจ 
แสงดาวให้เวลา                             สายลมมาเคียงคู่ใกล้ 
ให้เวลา..พิสูจน์ใจ                          ดามแผลให้..ใจแสงดาว				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    23 เมษายน 2550 15:14 น. - comment id 686451

    41.gif41.gif
    
    ......เขียนเก่งจังค่ะ ...เยี่ยมๆๆ....
  • แทนคุณแทนไท

    23 เมษายน 2550 16:06 น. - comment id 686491

    36.gif
  • โคลอน

    23 เมษายน 2550 16:18 น. - comment id 686509

    ความรักของสายลม แสงดาว  ดีจัง ความคิดสร้างสรรค์ดีจ๊ะ เป็นกำลังใจให้น๊า36.gif11.gif6.gif
  • เพียงแพรว

    23 เมษายน 2550 17:25 น. - comment id 686575

    11.gif11.gif11.gif11.gif
  • วิภาวดี/BIG

    23 เมษายน 2550 17:47 น. - comment id 686590

    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif26.gif26.gif26.gif26.gif26.gif26.gif
  • ไรไก่

    23 เมษายน 2550 20:28 น. - comment id 686650

    น่ารักมากจ้า
    
    41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน