อยากจะคิด ว่าเป็นวัน ที่ฝันร้าย ที่สลาย ลงไป ในเมื่อตื่น ความเป็นจริง สิ่งที่รู้ ในค่ำคืน เธอนั้นยืน อยู่อีกด้าน ที่ห่างไกล ครั้งนั้นที่ เราจาก แค่กายห่าง อาจเวิ้งว้าง แต่ก็ยัง ยิ้มสู้ไหว แต่ครั้งนี้ เธอจากไป ไกลแสนไกล มันเหมือนใจ ถูกกระชาก จากกายา รู้ทั้งรู้ เสียเธอไป ไม่อยากเชื่อ ไม่ได้เผื่อ ทำใจ อะไรหนา ภาพของเขา เหมือนเงาข้าง เราเรื่อยมา ยังติดตา โดยมิอาจ จะลืมเลือน จงจำไว้ เธอไม่ตาย จากใจฉัน รักเธอมั่น จีรัง ดั่งคงเหมือน สวรรค์อาจ จะไม่แล เหมือนแชเชือน เธอไม่เลือน จากใจฉัน นั้นแน่นอน ****ไม่อยากเชื่อว่าต้องเสียเธอไปจริง ๆ มันเหมือนฝันร้าย ที่อยากลุกตื่นขึ้นมาไวไว แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาสิ่งที่รับรู้มันก็คือความจริง ยังไม่ทันทำใจอะไรเลย แม้เธอจะจากกันไปไกล อยากให้เธอรู้ไว้ฉันยังรักเธอ จงนอนพักผ่อนให้สบายเถอะนะคนดี ไปอยู่ที่ดาวบนฟ้า เป็นกำลังใจให้ฉันเมื่อเธอสาดแข่งแห่งดารา ฉันจะมองเธอบนฟ้าทุกค่ำคืน
23 เมษายน 2550 10:11 น. - comment id 686316
แวะมาทักทายยามสายครับผม
23 เมษายน 2550 10:44 น. - comment id 686324
ไม่สบายหรอกคะ ตายังบวมอยู่เลย
23 เมษายน 2550 10:49 น. - comment id 686329
ศรรกอยากบอกเขาว่าขอโทษ ศรรกอยากบอกเขาว่าศรรกยังคิดถึง ทั้งที่รู้ว่าสายไป
23 เมษายน 2550 10:51 น. - comment id 686330
ศรรกขอระบายความรู้สึกนี้ไปยังบ้านกลอนหน่อยนะคะ วอนเพื่อนบ้านกลอนอย่ารำคาญ ศรรกขอเวลาช่วงนี้เท่านั้นเอง
23 เมษายน 2550 11:01 น. - comment id 686337
อย่าห่วงไปเลยนะคะพี่หนูศรรก เขาหลับสบายแล้วค่ะ
23 เมษายน 2550 11:04 น. - comment id 686339
มันทำใจยากมากน้องกานต์ มันกระทันหันเกินไป ยังไงก็ทำใจยากจริง ๆ
23 เมษายน 2550 11:36 น. - comment id 686352
ไม่เป็นไรนะคะ พี่ศรรกรา เดือนก่อนแพรวก็เสียป้าไป ทั้งที่ไม่มีวี่แววว่าจะต้องจากกันไปอย่างนี้เลย แม้แต่จะไปกราบท่านครั้งสุดท้ายก็ยังไม่ได้ไป เพราะติดสอบ สุดท้ายก็แอบร้องไห้คนเดียว ไม่เป็นไรค่ะมันจะผ่านไปเอง สู้ๆนะคะ
23 เมษายน 2550 16:04 น. - comment id 686489
คุณศรรกรา......เข้าใจความรู้สึกจังค่ะ " ถ้าล้มลงตรงนี้ยังมีเพื่อน.... แก้มที่เปื้อนน้ำตาจะซับให้... เพียงคนดีไม่ท้อก็พอใจ... เช้าวันใหม่พรุ่งนี้คงดีเอง.." เป็นกำลังใจให้นะคะ ยินดีรับฟัง ระบายมาเลยค่ะ จะเข้ามาช่วยปลอบ
23 เมษายน 2550 23:07 น. - comment id 686728
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะ
24 เมษายน 2550 04:26 น. - comment id 686776
ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะ
11 พฤษภาคม 2550 08:45 น. - comment id 693921
11 พฤษภาคม 2550 08:48 น. - comment id 693922
11 พฤษภาคม 2550 08:51 น. - comment id 693923