มะคืนผ่าน ฉันเดินเล่น ในสวนฟร็อก พูดไม่ออก เลยล่ะ ประคุณเอ๋ย บุปผาดอก ละอ่อนช่อ ไม่คุ้นเคย สะบัดกลีบ อย่างละเลย ความเหนียมอาย ภุมริน บินสยาย หัวใจหื่น เสียงครืนครืน ดั่งหมู่มวล เจ้าโจรร้าย แทะเล็มเลีย ด้วยถ้อยคำ และโถมกาย อนิจจา บุปผาเจ้า กลับรื่นเริง เอียงซ้ายนิด เอียงขวาหน่อย ปล่อยกลีบหุ้ม ให้ร่วงพรู กองสุม ไม่สะเทิ้น สะบัดกาย ลีลาไหว อย่างชวนเชิญ โอ้บุปผา สองพันเจ็ด โฉมเจ้าเอย ตะลึงมอง เหล่าบุปผา จนเกือบเช้า ถะ โถเรา ก็รุ่นราว ใกล้แล้วเหวย ได้ผ่านพบ ยังอดใจ ไม่ได้เลย แล้วลูกหลาน ที่ผ่านเจอ จะอย่างไร เฮ้อ...เนอะ..ไปนอนละ..เหอ เหอ
23 เมษายน 2550 09:18 น. - comment id 686291
เอาดอกไม้มาอวดค่ะ แลกกับคำตอบ ว่าสวนฟร้อก คืออะไร?? มะรู้จักค่ะ อ่านแล้วก็เลยงง ๆ
23 เมษายน 2550 09:36 น. - comment id 686296
ขอชี้แจงให้แจ้งแจ่มคือ 'แคมฟร็อก' เพียงเปรียบบอกเลี่ยงให้เป็นดังเช่นสวน คือโปรแกรมแคมฟร็อกหลอกเนื้อนวล โชว์สัดส่วนสรรพางค์ทางกล้องคอม
23 เมษายน 2550 09:46 น. - comment id 686304
อืออ ขอบคุณค่ะ ถ้าบอกแคมฟร้อกก็รู้แระค่ะ แต่สวนฟร้อก ไม่รู้ คิดว่าเป็นชื่อสถานเริงรมณ์ อะไรปานนั้น..อิอิ..ขอบคุณมากค่ะ
23 เมษายน 2550 11:47 น. - comment id 686360
ที่แรกก็งง ค่ะ แต่บัดเดี่ยวนี้เข้าใจแล้ว หลับฝันดีนะคะ (กับการนอนกลางวัน อิอิ)
23 เมษายน 2550 13:26 น. - comment id 686396
มาเยี่ยมชมผลงานของ เล่ากอกอ ค่ะ..... ขอขอบคุณด้วยนะคะที่แวะไปทักทายที่บ้านอ่ะค่ะ...... ยินดีมากค่ะ ที่ได้รู้จักค่ะ.....
23 เมษายน 2550 15:30 น. - comment id 686464
อ่านตอนแรกก็ งง ค่ะ พอมาเฉลย ร้อง อ๋อๆๆๆ ....ง555555 อ่านแล้วยิ้มขำคนเดียวค่ะ อิอิ ( เขียนได้น่ารักเชียว สงสัยไปบ่อยนะคะ สวนฟร๊อกซ์ 5555 ) อย่างอนคะ แซวเล่นๆๆ
25 เมษายน 2550 00:21 น. - comment id 687323
ขอบคุณ กำภู ผู้น่ารัก ที่กรุณา ช่วยถอดสลัก แห่งสงสัย ขอบคุณพี่ ขอบคุณน้อง คล้องมาลัย ณ เรื่องใหม่ อย่าได้ลืม ติดตามชม ..หลับเพลินหลายเพลา..อิอิ ขอบคุณ ขอบคุณ..
25 เมษายน 2550 21:34 น. - comment id 687718
เขียนซะ งง เหมือนกันค่ะ ขอบคุณคำเฉลยเช่นกัน