เธออยากถามความนัยใจของฉัน ว่ารักมั่นมิแคลนคลายเมินหน่ายหนี ยังร้อยรักถักใจไหมล่ะซี คาใจที่ฉันเงียบไปใช่ไหมเธอ ขอยืนยันคำตอบมีมอบให้ รักจากใจจริงแท้แน่เสมอ ยังทอรักถักสัญญามั่นนะเออ มิเคยเผลอเผื่อใจมอบใครเลย ด้วยภาระหน้าที่มีมอบหมาย จากเจ้านายเบื้องบนยากก่นเอ่ย อย่าน้อยใจซีจ๊ะใช่ละเลย รักนิ่งเฉยใช่เฉยชาอย่าน้อยใจ.
23 เมษายน 2550 08:55 น. - comment id 512874
แม้คำตอบมอบไปไม่แปรเปลี่ยน แม้พากเพียรรักมั่นไม่หวั่นไหว แม้สัตย์ซื่อถือรักถักทอใจ แต่บางใครไม่เห็นเพราะเย็นชา
23 เมษายน 2550 10:09 น. - comment id 686314
แวะมาทักทายยามสายครับ
23 เมษายน 2550 13:25 น. - comment id 686393
ดีจ้า...... มายืนยันด้วยคนดิจ๊ะ...
23 เมษายน 2550 22:43 น. - comment id 686716
มายืนยันคำตอบค่ะ..