**.. หลายคราวท้อ เพราะอะไร ไม่เหมือนเขา และโทษเรา บุญน้อย ด้อยวาสนา ความสามารถ พอรู้ งูงูปลาปลา เอาวิชา กรุยทาง พอสร้างตัว.. **.. พรสวรรค์ ฟ้าลิขิต แอบคิดหวัง ยิ่งใจคลั่ง ยียวน ชวนปวดหัว ความปรารถนา กลายสภาพ คราบความกลัว เมื่อฝันมัว หมองหม่น จนเลือนราง.. **.. จึ่งได้พบ สัจธรรม ล้ำข้อหนึ่ง ฤๅเลิศล้น ผลซึ้ง ซึ่งทุกอย่าง จันทร์วันแรม ล่วงลับ ลงอับปาง ก็กระจ่าง ราตรี ศรีวันเพ็ญ.. **.. มิใช่มวล ผกาพรรณ ประชันช่อ มิใช่กอ บัวบาน ผ่านแลเห็น เป็นอย่างนี้ ใคร่ครวญ ที่ควรเป็น มากประเด็น มากคำถาม ความวุ่นวาย.. **.. และเลิกท้อ ที่อะไร ไม่เหมือนเขา พอใจเรา เพียงเท่านี้ มีง่ายง่าย ความสุขแท้ ใช่ตีกรอบ สิ่งรอบกาย ทำใจสบาย ลองดู เดี๋ยวรู้เอง... ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
23 เมษายน 2550 08:44 น. - comment id 512935
ดีจ้า....คุณต่อง (ต้อง).... เพียงเท่านี้เท่าที่มีและเป็นอยู่ ไม่เทียบดูผู้ใดให้ใจท้อ.... เพียงเท่านี้เท่าที่มีก็เพียงพอ สุขแล้วหนอ...ไม่เฝ้ารอฟ้าบันดาล ............................ ไม่มีความเพียงพอในเท่าใด....จะสิ้นสุดได้ด้วยใจเรา
22 เมษายน 2550 23:47 น. - comment id 686186
.... ขอจองที่ 1 ได้ป่ะค่ะ ....
23 เมษายน 2550 01:07 น. - comment id 686238
เหตุเพราะใจอ่อนแอจึงแพ้พ่าย ไม่อาจคลายดวงจิตคิดว่าด้อย หมดสามารถอนาถไหมยังคอย ด้วยใจน้อยโชคชะตามาหมางเมิน อิอิ..บางทีก็โทษลมโทษแล้งไปเรื่อยเปื่อยค่ะ
23 เมษายน 2550 01:58 น. - comment id 686267
มีหลายคราวเศร้าใจสิ่งได้รับ เหมือนถูกปรับจากสวรรค์มิทันเขา คนอื่นหรูคนอื่นเก่งผิดจากเรา มานั่งเศร้ามิพอใจในชะตา
23 เมษายน 2550 16:16 น. - comment id 686506
ทำใจให้สบาย
24 เมษายน 2550 20:26 น. - comment id 687173
**.. ขอขอบคุณทุกๆความเห็นมากๆครับ ที่สุดแล้ว ........ ก็จบลงที่ใจของเราเอง อย่างที่คุณเจนว่าจริงๆครับ