เพราะวันนี้หัวใจแสนเหนื่อยหนัก อยากหยุดพักให้ใจหายอ่อนไหว ขอร่ำลาจนกว่าฟ้าอำไพ ขอลาไปพักใจนะเพื่อนยา ขอลาแล้วลาก่อนดวงแก้วเอ๋ย ไม่ละเลยหัวใจเพื่อนดอกหนา รู้ว่าเพื่อนห่วงใยอยู่ทุกครา ทุกเวลารู้ว่าห่วงใยกัน ขอร่ำลาจนกว่าฟ้าหายโศก เมื่อใดโลกเปิดทางกว้างให้ฉัน จะกลับมาพบมิตรสนิทกัน จะพาฝันสวยสดมาพบเธอ
23 เมษายน 2550 07:10 น. - comment id 509129
เรื่องมันเศร้าจังเลย...
23 เมษายน 2550 06:51 น. - comment id 682125
สงสัยจะลาไปเที่ยวต่างประเทศอีก เฮ้อ...คนเงินหนา ๆ นี่ก็ลำบากเหมือนกันนะ คนบนเกาะไม่ต้องคิดเรื่องนี้ เพราะแค่พอมีจะกินไปวัน ๆ ...หุหุ ก็ขอให้ที่สนุกนะจ๊ะน้องแม่มด ฝากรูปมาดูมั่งล่ะ
22 เมษายน 2550 23:00 น. - comment id 686107
เพื่อนไปพักเพราะเหนื่อยหนักใจอ่อนไหว เพื่อนขอลาแต่ในใจเพื่อนยังห่วง แม้ไปไกลหรือใกล้ใจถึงกัน อย่าเข้าฝันเพื่อนกลัวเพราะปิดไฟ(นอน)
22 เมษายน 2550 22:44 น. - comment id 686112
จะจากไป..นานไหม..ใคร่คิดถึง เพื่อนยังซึ้ง..ห่วงใย..อาลัยหา พักหายเหนื่อย..แล้วจงเร่ง..รีบกลับมา โปรดจงอย่า..ให้เพื่อนคอย..จนน้อยใจ.. ถ้าเหนื่อยนักก็พักผ่อนก่อนนะ..แล้วค่อยกลับมา กลับมาเร็วๆนะ..เพื่อนจะรอ..
22 เมษายน 2550 23:21 น. - comment id 686145
ลาไปไหนค่ะ ลาได้แต่อย่านานนะ อิอิ คิดถึง
23 เมษายน 2550 00:52 น. - comment id 686230
หากเหนื่อยนักก็พักก่อนค่อยย้อนกลับ อย่าไปลับผองเพื่อนที่เรือนฝัน มาต่อกลอนวอนเล่นเช่นทุกวัน แม้ห่างกันแต่ใจชิดสนิทนาน อย่าไปนานนักนะจ๊ะแม่มด ป.คิดถึงแย่เลย
23 เมษายน 2550 11:02 น. - comment id 686338
กลับมาไวๆนะคะพี่สาว จะรอวันกลับมาพร้อมความสดใสเช่นเคยนะคะ คิดถึงค่ะ
23 เมษายน 2550 15:13 น. - comment id 686448
แว่วเสียงลาจากน้องหมองใจนัก เหนื่อยก้พักนะคนดีของพี่เอ๋ย คิดถึงกันก็กลับมาหาเหมือนเคย แล้วชื่นเชยแนวความคิด...จิตผุกพัน หายเหนื่อยก้กลับมานะคะ
23 เมษายน 2550 15:53 น. - comment id 686478
อย่า ลา เลยนะ ***แม่มดใจร้าย*** เพราะคำว่าลา ไม่รู้ว่าจะนานหรือเปล่า เปลี่ยนเป็นขอพัก ดีกว่าเนาะ ถ้าได้พักซะบ้าง เมื่อเรามองฟ้ากว้างย่อมยิ้มได้เสมอ
23 เมษายน 2550 17:13 น. - comment id 686565
ถ้าลาไปจริงๆ คงคิดถึงแย่ ไม่รู้จะแย่ใครอีกแล้ว
23 เมษายน 2550 21:07 น. - comment id 686673
หากเหนื่อยนักก็พักให้หาย ให้ผ่อนคลายกายใจที่สับสน มีเรื่องใดปล่อยว่างอย่าร้อนร้น เด๋วผู้คนจะนำส่งศรีธันยา