รัก..........รวมร้อยเกี่ยวก้อยใจใส่คิดถึง ฉัน.............คงซึ้งสายใจใยเสน่หา นาน...........ชั่วกัปชั่วกาลม่านเวลา นาน...........จนกว่าฟ้าเปลี่ยนสีไม่มีจันทร์ จะ.............รักเธอคนเดียวขันเกลียวใจ ได้.............จารไว้พันผูกปลูกก่อขวัญ ไหม...........ทอถักจักสานสายสัมพันธ์ เธอ............และฉันต่างร้อยรักถักใจเดียว.
23 เมษายน 2550 07:23 น. - comment id 508796
คุณป.ปราณรวีจ๋าอย่าใจร้ายนักนะคะ
22 เมษายน 2550 13:57 น. - comment id 685861
รักนานๆ..ห้ามเปลี่ยนใจไปรักใคร..ถ้าเปลี่ยนใจ ล่ะก็..ฮึ่มมมม....
22 เมษายน 2550 15:02 น. - comment id 685892
ความเห็นเหมือนคุณกุหลาบครับ รักนานๆ..ห้ามเปลี่ยนใจไปรักใคร..ถ้าเปลี่ยนใจล่ะก็..ฮึ่มมมม....
22 เมษายน 2550 16:05 น. - comment id 685931
จะรักพี่นางฟ้านานๆเลย อิอิ แล้วใครจะรักเรานานๆมั่งเนี้ย อิอิ
22 เมษายน 2550 17:12 น. - comment id 685969
ชอบมากเลย ทำไมไม่มีใครถามงี้บ้างน่ะ ฝากความคิดถึงเพียงแพรวด้วย
22 เมษายน 2550 21:25 น. - comment id 686024
ว้าอย่างนี้ต้องรักฉันคนเดียวซีคะคุณกุหลาบขาวว้าจะโหดเกินไปป่ะคะอ้ายก่องกิกก็รักน้องเพียงแพรวนานๆเหมือนกันค่ะงั้นนางฟ้าถามละกันคุณเอี้ยก้วย......ถามแทนพี่เซียวเล้งนึ่งนะคะ
23 เมษายน 2550 00:05 น. - comment id 686201
รักนานๆ นี่ต้องรักจริงด้วยนะจ๊ะนางฟ้า.. ถ้ามาทำโลเล รวนเร ละก็ต้องไปให้ไกลๆ สายตา ป.เลยล่ะ ไม่งั้นจะมีสงคราม หุหุ นางฟ้าคอยดูต่อไปซิ..เดี๋ยวมีคน บาดเจ็บอีก ป.ห้ามแล้วไม่ฟัง แง แง