ฉันผิดเอง ... เริ่มตั้งแต่วันนั้น วันที่ขอใจเธอมาเกี่ยวกัน ... ชิดใกล้ อยากเคียงข้างแต่ไม่เคยถาม ... เธอคิดอย่างไร สุดท้ายเธอไม่สนใจ ... ก็คือฉันที่เจ็บเอง ฉันผิดเอง ... ที่ไม่เคยเอ่ยถาม ฉันผิดที่เข้าใจว่าเธอก็ต้องการจะรักฉัน ฉันผิด ... ที่เชื่อไปเองว่าเรารักกัน ฉันผิดเองที่ฉัน "โง่เกินไป"
22 เมษายน 2550 04:33 น. - comment id 685699
กลอนโดนใจทิดสาจังเลย........เข้ามาเยี่ยมครับคุณ..น้ำแข็งใส(น่าทานจริงๆ)......
22 เมษายน 2550 11:12 น. - comment id 685778
ไม่ได้โง่ค่ะ แคไม่ฉลาดเท่านั้นเอง แซวเล่นจ้ะ...อิอิ
22 เมษายน 2550 15:55 น. - comment id 685925
ทักทายๆ อากาศร้อน อยากกินน้ำแข็งใสค่ะ สวัสดีค่ะ