จับตะวันมาคู่กับแสงสว่าง จับเอาความอ้างว้างคู่ความเหงา จับเอาความเปล่าเปลี่ยวคู่ความเศร้า จับเอาเหล้าคู่เธอไม่ขาดกัน จับลิงข่างมาคู่ชะนีสวย จับคนรวยคู่กับคนจนขยัน จับผีเน่าโลงผุมาคู่กัน จับพระจันทร์มาคู่ดวงดารา จับเอาชายหนุ่มคู่กับหญิงสาว จับค้างคาวแบทแมนคู่โรบินมา จับเวลาด้วยนาฬิกาทราย เป็นดั่งไม้ขอนคู่นกผกโผบิน จับเอาผืนน้ำมาคู่กับผืนฟ้า คนเย็นชามีใจเป็นดั่งหิน จับเอาข้ามาคู่กับพื้นดิน บทเพลงพิณปลาร้าคู่ตัวหนอนเอย
21 เมษายน 2550 21:03 น. - comment id 685621
ปลาร้าคู่กับตัวหนอนค่ะ คิคิ
21 เมษายน 2550 21:03 น. - comment id 685622
แวะมาทักทายครับ
21 เมษายน 2550 22:36 น. - comment id 685647
แวะมาดูปลาร้าค่ะ..ไหนลองเปิดไหดูซิ.มีหนอน หรือป่าว ถ้าไม่มีไม่อร่อยนาาา...
22 เมษายน 2550 00:25 น. - comment id 685684
หิวหรือเปล่าค่ะคุณกุหลาบขาว ฮิฮิ ขอบคุณที่ผ่านมาทักทายนะคะ
22 เมษายน 2550 23:45 น. - comment id 686183
จริงด้วยเนาะ..แต่ว่าคู่แท้หรือคู่เทียมนี่ดิ้ ต้องดูกันนานๆ เนาะดิออร่า...แวะมาเยี่ยมค่ะ