คำหนึ่งคำกับคนหนึ่งคน
ดิออร่า
อยากเอ่ย คำหนึ่งคำ ให้คนรู้
เหมือนเราอยู่ในโลกแห่งความฝัน
ความสุขที่ทุกคนต้องการกัน
ความผูกพันแน่นหนากลายกลมเกลียว
จากคำหนึ่งเกิดขึ้นในใจหญิง
คำสัตย์จริงที่ทำให้ไม่โดดเดี่ยว
คำสูงค่าส่งให้ใจดวงเดียว
ไม่เปล่าเปลี่ยวมีคนอยู่คู่กายา
หากจะบอกคำนี้นั้นยิ่งใหญ่
กำลังใจถักทอแน่นขอค้นหา
แม้ว่ามันจะยากที่ได้มา
ก็ค้นหาจนพบในใครคนนั้น
คนๆหนึ่งเป็นซึ่งสุภาพบุรุษ
เป็นที่สุดสูงส่งค่าสำหรับฉัน
ใครต่างมองเห็นคุณค่าความสำคัญ
ร่วมแบ่งปันคว้าฝันมาครอบครอง
แล้วก็รู้คำหนึ่งคำมีความหมาย
ดั่งใจกายให้เธอไปไม่มีสอง
ให้ความสุขทางใจกายไม่เป็นรอง
คิดตรองแล้วคำหนึ่งนั้นคือรักเอย