สมแล้วในค่าของความรัก ใฝ่ภักหาความดีที่มีค่า ด้วยรักด้วยห่วงด้วยศรัทธา ด้วยค้นหาความรักอันมั่นคง ดวงจันทร์ขึ้นแล้วคงสถิตย์ ดวงอาทิตย์ตกแล้วยามอัสดง มองไปตามป่าเขาลำเนาพง เรายังคงเดินรอนแรมมารื่อยเรื่อย เสียงอะไรแว่วมาแต่ไกลนั่น ออก็นั่นเสียงลมมาเอื่อยเอื่อย เสียงเบาเบาหวิวหวิวมาเรื่อยเรื่อย ใจเราเฉื่อยเหมือนเสียงลมพัดพามา คลื่นเอ๋ยคลื่นลมคลื่นชีวิต ใครจะคิดว่าคลื่นก็มีปัญหา แม้คนเองก็มีคลื่นในอุรา บางคลื่นพาเรามาพบความสำเร็จ...
21 เมษายน 2550 20:52 น. - comment id 685616
ได้ยินเสียงแว่วๆค่ะ เลยตามมาถูกที่ สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย
21 เมษายน 2550 21:32 น. - comment id 685630
มองหาอยู่นานหรือเปล่าเอ่ย
21 เมษายน 2550 21:38 น. - comment id 685631
ขอบคุณน้องเพียงแพรว ที่อ่านกลอนพี่รู้เรื่องฮ่าๆ
21 เมษายน 2550 22:44 น. - comment id 685652
แวะมาตามเสียงคลื่นค่ะ..
22 เมษายน 2550 00:34 น. - comment id 685686
ดีใจจัง คุณกุหลาบขาวหาคลื่นเจอ ไม่ใช่คลื่นมือถือนะคะ ขอบคุณที่แวะผ่านมา
22 เมษายน 2550 07:09 น. - comment id 685729
คุณกุหลาบนี่มีศิษย์เยอะจังเลยนะ เข้ามาทักทายและชมบทกลอนคับ