ฝากคิดถึงซึ้งใจ

Salukphin

           ฝากคิดถึงซึ้งใจให้ผู้บ่าว
วานส่งข่าวคนไกลอย่าไหวหวั่น
ระยะทางห่างไกลใจผูกพัน
อย่าเสียขวัญอิดออดยอมถอดใจ
ฝากคิดถึงซึ้งใจใส่กระปุก
นั่งนอนลุกหยอดคิดถึงซึ้งสอดใส่
ฝากสายลมพรมจูบและลูบไล้
ทุกเสี้ยวใจใยซึ้งคิดถึงเธอ.       				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    21 เมษายน 2550 20:42 น. - comment id 685612

    ไม่อยากเอาอะไรใส่กระปุกเลยค่ะ พี่นางฟ้า
    เพราะเอาใส่แล้วก็แคะออกจนเป็นนิสัย 5555+
    
    
    8.gif16.gif8.gif16.gif8.gif
  • Salukphin

    21 เมษายน 2550 22:29 น. - comment id 685639

    5.gifหุหุ..น้องเพียงแพรวขา.....กระปุกน่ารักนะคะ..อย่าขยันแคะมันดิ20.gif20.gif55.gif
  • จันทร์

    22 เมษายน 2550 14:04 น. - comment id 685866

    คิดถึงนะคนดีที่คิดถึง
    เฝ้ารำพึงห่วงเธอเฝ้าเพ้อหา
    เฝ้าคิดถึงพร่ำเพ้ออยู่เรื่อยมา
    ห่วงนักหนาห่วงเธอเผลอลืมกัน
    ฝากดวงเดือนดวงดาวบนฟากฟ้า
    ฟากลมพาเตือนใจให้รักมั่น
    คำสัญญาคืนนั้นใต้แสงจันทร์
    ว่าเธอฉันรักเรานั้นชั่วนิจนิรันดร์
    
    
    
     
    12.gif13.gif12.gif10.gif10.gif
  • Salukphin

    22 เมษายน 2550 19:31 น. - comment id 685993

    5.gifไพเราะมากค่ะคุณจันทร์57.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน