จะแกล้งรัก...ทำไม....เมื่อ.....ไม่รัก คำแน่นหนัก....พูดไป....ไร้ความหมาย ทั้งน้ำใจ....เคยมี.....มากลับกลาย แสนเสียดาย....หัวใจ....ดูไร้ค่า... ที่เคย...รัก....แปรเปลี่ยนเป็นเกลียดชัง ต้องหันหลัง....ปวดร้าว....เขา....เมินหน้า เคย....อาทร.....มาสิ้นไร้....ไม่นำพา ซ่อน....น้ำตา....เก็บใจ....ไป....จากกัน คำ...ทุกคำ...จำได้....ไม่เลือนลบ ถึงจะจบ....จาก....ไกล....ไม่จาก.....ฝัน ยังอบอุ่น....กรุ่นใจ.....ในคำนั้น เคย...ผูกพัน....สัญญา....ไร้ค่า....หรือ.....
21 เมษายน 2550 16:16 น. - comment id 685554
21 เมษายน 2550 19:30 น. - comment id 685587
ชีวิตของคนทุกคนไม่ไร้ความหมายค่ะคุณฝากรักฟากฟ้า
21 เมษายน 2550 20:32 น. - comment id 685607
จะตบตาขออย่าให้ฉันรู้ อย่าให้เข้าถึงหูว่ามีใหม่ ทั้งต่อหน้าบอกว่าไม่มีใคร ลับหลังก็ขอให้เป็นเช่นวาจา แกล้งรัก...เจ็บลึก
22 เมษายน 2550 04:24 น. - comment id 685697
คนเคยรักกัน..กลับมาเกลียดกัน..เห็นบ่อยครับ..แต่คนที่เกลียดกันกลับมารักกันนี่สิ..คุณฝากรัก..เคยเห็นมัยละ....เข้ามาเยี่ยมๆมองๆครับคุณ"ฝากรักฝากฟ้า"
22 เมษายน 2550 15:26 น. - comment id 685905
จะแกล้งรัก...ทำไม....เมื่อไม่รัก จงประจักษ์....รักแน่...แท้เสมอ ทั้งน้ำใจ....ไมรตรี.....มีให้เธอ อย่าเพิ่งเพ้อ...ว่าไม่รัก...ลืมสัญญา
23 เมษายน 2550 15:21 น. - comment id 686456
ใจเหือดแห้งหวนอันครวญคราง มีหมาดหมางหม่นหมองขึ้นมาใหม่ ทั้งฟ้าดินถิ่นแคว้นทั่วแดนใจ ไม่มีใครชวนคบพบรักจริง
24 เมษายน 2550 20:37 น. - comment id 687182
เพราะมากเลยค่ะโดนสุดๆ